18/05/2009 11:43 GMT+7

Thanh Hóa: Trường ĐH Hồng Đức đào tạo thạc sĩ

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 17-5, nguồn tin từ phòng đào tạo, Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa)- cho biết được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ và Bộ GD- ĐT, ngày 16-5 vừa qua, trường đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo thạc sĩ khóa một và khóa hai, thuộc các chuyên ngành: trồng trọt, toán giải tích và ngôn ngữ học.

Được biết, trong năm 2008, Trường ĐH Hồng Đức đã tuyển sinh đào tạo thạc sĩ khóa một, với 11 học viên chuyên ngành trồng trọt. Từ đầu năm 2009 đến nay, nhà trường tiếp tục mở rộng ngành đào tạo thạc sĩ và đã tuyển sinh được 51 học viên, gồm ba chuyên ngành là: trồng trọt (18 học viên), toán giải tích (20 học viên) và ngôn ngữ học (13 học viên).

Được sự đồng ý của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, hiện Trường ĐH Hồng Đức đang có kế hoạch liên kết với các trường đại học trong nước để đào tạo thạc sĩ một số chuyên ngành nữa như: quản trị kinh doanh, luật, Tiếng Anh và du lịch. Thông tin chi tiết xin liên hệ với phòng đào tạo, Trường ĐH Hồng Đức, số 307, đường Lê Lai, phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) và tại địa chỉ http://www.hdu.edu.vn/.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên