07/07/2014 09:20 GMT+7

Thanh Hóa: một người dùng mìn tự tử tại nhà

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ngày 6-7, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, trao đổi với nhân chứng làm rõ nguyên nhân vụ một người ở xã Thái Hòa (Triệu Sơn) dùng mìn tự chế để tự tử chiều 5-7.

Ông Lê Quang Hùng - chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn - cho biết chiều 5-7, người dân địa phương nghe một tiếng nổ lớn tại khu vực nhà riêng của gia đình anh Tạ Quang Lợi (33 tuổi, trú tại xã Thái Hòa). Khi bà con hàng xóm và người thân chạy đến nhà anh Lợi thì phát hiện anh này đã tử vong. Bên cạnh nạn nhân còn một số dấu vết đồ vật được cho là mìn tự chế sau khi phát nổ.

Người dân địa phương cho hay anh Lợi quê ở xã Tân Ninh (Triệu Sơn), lấy vợ rồi sống cùng gia đình nhà vợ ở xã Thái Hòa. Hai vợ chồng anh Lợi có hai đứa con. Anh Lợi là người hiền lành, sống hòa nhã với mọi người.

Một người thân của anh Lợi cho biết thêm: “Đầu giờ chiều xảy ra vụ việc đau lòng trên, tôi thấy anh Lợi có biểu hiện bất thường nên có hỏi thăm muốn chia sẻ, nhưng anh ấy bảo tôi không sao đâu. Khi tôi vừa ra ngoài một tí thì nghe tiếng nổ lớn. Có thể do anh Lợi quẫn bách trong cuộc sống cá nhân, không tìm được lối thoát nên đã dùng mìn tự chế để kết liễu cuộc đời của mình".

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên