24/02/2009 18:18 GMT+7

Thanh Hóa: Mẹ giết con gái sơ sinh rồi tự tử

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Bác sĩ Lê Tất Hải - giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - cho biết vào sáng 24-2, cháu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (25 ngày tuổi) - con của anh Nguyễn Hữu Tuấn (27 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hường (23 tuổi, đều trú tại thôn Đoàn Kết, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã tắt thở vì bị thương quá nặng. Chị Hường mẹ bé đang trong tình trạng nguy kịch, tâm lý hoảng loạn.

Ông Lê Văn Tuyết - phó chủ tịch UBND xã Đông Thịnh cho biết nguyên nhân cháu Ngọc Ánh bị thương quá nặng, dẫn đến tử vong là do vào chiều 23- 2, chị Hường bỗng nhiên lên cơn hoảng loạn, dùng dao (loại dao dùng để gọt hoa quả, dài khoảng 18cm, được để ở đầu giường để đánh vía cho em bé mới sinh theo tập quán ở nông thôn) đâm hai nhát vào bụng cháu. Sau khi đâm con gái, chị Hường đã dùng dao tự đâm mình một nhát vào bụng, một nhát vào cổ.

Lúc gia đình phát hiện thì cháu Ngọc Ánh đã lầm vào tình trạng nguy kịch. Hai mẹ con được đưa vào Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu suốt đêm 23- 2.

Người dân địa phương cho biết thêm, vợ chồng Tuấn - Hường sống bình dị, không hay cãi nhau, không mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng. Đầu năm 2008, chị Hường có sinh một con trai đầu lòng, sau đó được một thời gian ngắn bị tử vong không rõ nguyên nhân. Từ khi con trai chết, chị Hường ít nói, ít tiếp xúc với mọi người và có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Hiện nay, Công an huyện Đông Sơn phối hợp với các phòng chức năng của Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Ngọc Ánh và hành vi giết con, tử tự của chị Hường.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên