16/11/2008 18:43 GMT+7

Thanh Hóa: hơn 10.000 ĐVTN làm đường giao thông nông thôn và thủy lợi

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ngày 16- 11, văn phòng Huyện đoàn Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết trong những ngày qua, hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở các xã Vĩnh Thành, Vĩnh Quang, Vĩnh Ninh, Vĩnh Long, Vĩnh Khang, Vĩnh Yên đã đồng loạt ra quân làm đường giao thông nông thôn và thủy lợi nội đồng, giúp bà con nông dân trên địa bàn dồn điền, đổi thửa.

Các phần việc mà ĐVTN các trường học và nông thôn huyện Vĩnh Lộc lao động cộng sản trong những ngày qua gồm: mở rộng, tu bổ các tuyến đường giao thông trên các cánh đồng; đắp bờ vùng, bờ thửa trên những cánh đồng vừa được dồn điền, đổi thửa; nạo vét, khơi thông dòng chảy kênh mương nội đồng giúp bà con nông dân địa phương. Tổng khối lượng đất ĐVTN ở các xã nêu trên đào đắp những ngày qua hơn 3.000m3.

Được biết, từ nay đến cuối tháng mười một lực lượng ĐVTN chín xã còn lại của huyện Vĩnh Lộc tiếp tục tham gia phong trào làm đường giao thông nông thôn và thủy lợi nội đồng, giúp bà con nông dân thực hiện xong sớm việc dồn điền, đổi thửa để chuẩn bị bước vào mùa sản xuất vụ chiêm xuân 2008- 2009.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên