14/01/2015 16:43 GMT+7

Thanh Hóa: Bắt giữ 57.000 viên thuốc không rõ nguồn gốc

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 14-1, ông Nguyễn Văn Sang, đội trưởng Đội quản lý thị trường số 9, cho biết số thuốc nói trên hình con nhộng, màu xanh. Hoạt chất bên trong của viên thuốc có mùi tanh nồng.

Số thuốc tân dược không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị Đội quản lý thị trường số 9 Thanh Hóa bắt giữ, hiện đang chờ tiêu hủy - Ảnh: Hà Đồng.

Ông Nguyễn Văn Sang, đội trưởng Đội quản lý thị trường số 9 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, cho biết đơn vị này phối hợp với Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an tỉnh) vừa phát hiện 57.000 viên thuốc tân dược không rõ nguồn gốc đang được vận chuyển bằng xe ô tô khách mang biển kiểm soát của Lào là U2- 6488, do Nhữ Trung Tuyền (34 tuổi, trú tại Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) điều khiển.

Qua kiểm tra ban đầu có sự giám sát của ngành y tế, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa nhận thấy số thuốc tân dược nêu trên là viên nén hình con nhộng, màu xanh. Hoạt chất bên trong của từng viên thuốc có mùi tanh nồng. Các viên thuốc không có ký hiệu tên thuốc, nơi sản xuất, đơn vị nhập khẩu, không có chứng từ.

Sau khi bắt giữ, Đội quản lý thị trường số 9 và CSGT tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản thu giữ số thuốc tân dược trên; đồng thời báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh để tiêu hủy.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên