19/05/2015 16:27 GMT+7

Bắt bốn nghi phạm bắn bị thương hai anh em

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 19- 5, nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa - cho biết đơn vị đã bắt giữ bốn nghi phạm có liên quan đến vụ nổ súng tại một gia đình ở xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa) làm hai người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng làm bị thương hai người ở thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa) - Ảnh: Hà Đồng

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, lúc chiều tối 18-5, tại thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa), một nhóm côn đồ khoảng năm người đi ôtô đến trước nhà ông Nguyễn Huy Tư (thôn Gia Lộc), rồi thả chó xông đến cắn người anh Nguyễn Huy Tâm - con ông Tư.

Anh Tâm vội chạy vào nhà thì một đối tượng trong nhóm côn đồ rút súng bắn một phát trúng gót chân anh Tâm.

Lúc này, anh Nguyễn Huy Thái - là anh trai anh Tâm đang ở trong nhà, nghe em kêu cứu liền chạy ra can ngăn cũng bị nhóm côn đồ bắn một phát vào chân, một phát vào bụng, làm anh Thái gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ nhanh chóng lên ôtô tẩu thoát khỏi hiện trường.

Chiều tối cùng ngày, anh Tâm và anh Thái được người thân đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu.

Ngày 19-5, ông Nguyễn Văn Chung - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - cho biết hai bệnh nhân trên nhập viện lúc khoảng 18g 30 phút ngày 18-5.

Trong đó, bệnh nhân bị bắn vào bụng nhập viện trong tình trạng sốc nặng, mất máu nhiều; vết thương ở vùng bụng bên trái, có đường kính khoảng 1cm.

Sau khi các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu cho bệnh nhân Thái xong, người thân đã xin chuyển bệnh nhân ra bệnh viện tuyến trên ở Hà Nội ngay trong đêm 18-5 để điều trị.

Chiều 19-5, Công an TP Thanh Hóa cho biết thêm, hồ sơ vụ án nêu trên đã được đơn vị chuyển lên Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra.

Danh tính các nghi phạm liên quan đến vụ án này chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên