29/08/2017 14:34 GMT+7

Thanh Hằng đau đớn trong teaser trailer Mẹ chồng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Là bộ phim đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng sau một thời gian dài vắng bóng, lại quy tụ một dàn người đẹp tên tuổi, dự án  điện ảnh Mẹ chồng thu hút sự quan tâm lớn của người xem.

Đoạn teaser trailer dài gần một phút, hé lộ phần nào câu chuyện bi kịch bên trong một gia đình trưởng giả miền Tây Nam Bộ thời hậu phong kiến.

Trái với sắc đỏ hân hoan, bước chân rộn rã của Ba Trân (vai diễn của Thanh Hằng) hôm vu quy về làm dâu nhà chồng, ở những giây đầu tiên, thời lượng còn lại của teaser cho thấy những uất ức, tủi nhục khi cô không sinh được con nối dõi.

Đây được xem như tội bất hiếu, là tội lỗi lớn nhất của phận dâu con trong xã hội bấy giờ.

Mẹ chồng đánh dấu sự trở lại ghế đạo diễn của Lý Minh Thắng, đạo diễn phim Sài Gòn anh yêu em đã đoạt giải Cánh diều vàng 2016 hạng phục phim truyện điện ảnh.

Xây dựng câu chuyện trong một bối cảnh lịch sử giả định, Mẹ chồng vẫn là những xung đột giữa mẹ chồng - nàng dâu muôn thở nhưng mâu thuẫn này lại được nhìn từ góc độ của một e-kip trẻ.

Cách giải quyết câu chuyện, tạo ra những tình huống, mắt xích tất nhiên cũng khác nhiều so với bi kịch mẹ chồng nàng dâu thường thấy trên màn ảnh.

Ngay việc đặt bộ phim trong một thời điểm xưa cũ, với tạo hình nhân vật cổ điển cũng giúp bộ phim có được một không khí rất riêng.

Thanh Hằng, Lan Khuê, Diễm My 6x, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường… là những cái tên góp mặt trong dự án này.

Đặc biệt, hình ảnh “mẹ chồng” Thanh Hằng cùng tách trà chứa rắn độc đã tạo ấn tượng mạnh và đạt hiệu quả lan truyền cao khi dự án phim  ra mắt.

Mẹ chồng dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm nay. Hiện phim đã quay xong và đang bước vào giai đoạn hậu kì. 

Xem tạo hình của Thanh Hằng cùng các nhân vật khác trong phim:

Thanh Hằng trong tạo hình mẹ chồng
Thanh Hằng trong tạo hình mẹ chồng
Tạo hình mẹ chồng của Thanh Hằng gây ấn tượng bởi hình ảnh rắn độc
Tạo hình mẹ chồng của Thanh Hằng gây ấn tượng bởi hình ảnh rắn độc
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên