20/04/2011 01:14 GMT+7

Thành đoàn Thượng Hải thăm và làm việc với Thành đoàn TP.HCM

Q.LINH - MỸ LOAN
Q.LINH - MỸ LOAN

TT - Chiều 19-4, Thành đoàn TP.HCM đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Thành đoàn Thượng Hải (Trung Quốc) đang ở thăm và làm việc tại TP.HCM.

Thông tin về các mô hình, kết quả hoạt động của tuổi trẻ TP, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu mong muốn được trao đổi những kinh nghiệm, mô hình hoạt động hiệu quả trong hoạt động của Thành đoàn Thượng Hải.

NTCsYSdG.jpgPhóng to

Đoàn đại biểu Thành đoàn Thượng Hải thăm báo Tuổi Trẻ sáng 19-4 Ảnh: T.T.D.

Các đại biểu Thành đoàn Thượng Hải đã trao đổi nhiều về các mô hình hoạt động dành cho thanh thiếu nhi, sinh viên học sinh và các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ TP.HCM. Đặc biệt, một trong những nội dung hai bên cùng băn khoăn là việc tìm kiếm mô hình, phương thức mới để có thể tập hợp được số đông thanh niên ngoài tổ chức Đoàn, cũng như nắm bắt kịp thời nhu cầu thanh niên để định hướng hành động và đồng hành với các bạn trong cuộc sống.

Trước đó sáng cùng ngày tại trụ sở báo Tuổi Trẻ TP.HCM, ông Tăng Hữu Phong, phó tổng biên tập báo, đã tiếp đoàn đại biểu Thành đoàn Thượng Hải.

Các thành viên trong đoàn đã đánh giá rất cao về quá trình phát triển của báo Tuổi Trẻ và rất ngạc nhiên về những gì mà báo Tuổi Trẻ đã làm được cho cộng đồng ngoài chức năng thông tin. Hai bên cũng đã trao đổi thông tin về tình hình hoạt động của Đoàn TNCS hai thành phố.

Chuyến thăm và làm việc của Thành đoàn Thượng Hải tại TP.HCM là một trong các nội dung của việc kết nghĩa giữa Thành đoàn TP.HCM và Thành đoàn Thượng Hải nhiều năm qua.

Q.LINH - MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên