13/02/2015 09:02 GMT+7

Thành đoàn thăm và tặng quà cho côn​g nhân khó khăn

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Ngày 12-2, đại diện Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Anh Lâm Đình Thắng, phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM, tặng quà cho các công nhân - Ảnh: Quang Phương
Anh Lâm Đình Thắng, phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM, tặng quà cho các công nhân - Ảnh: Quang Phương

Tại Công ty TNHH xây dựng công trình Hùng Vương, đoàn công tác đã nghe lãnh đạo công ty thông tin về tình hình hoạt động, thưởng tết cho cán bộ, nhân viên, công nhân của công ty.

Thay mặt đoàn công tác, anh Lâm Đình Thắng, phó bí thư thường trực Thành đoàn, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức Đoàn tại công ty hoạt động tốt.

Anh Thắng cho biết Thành đoàn rất quan tâm đến đời sống công nhân, luôn tìm cách vận động nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp để hỗ trợ người lao động có điều kiện cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Tại buổi thăm, đoàn công tác đã trao tặng 10 phần quà cho các công nhân khó khăn của công ty, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc tết đoàn viên thanh niên công nhân Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn tham gia trực gác tết.

Được biết trong đợt này, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức đi thăm và tặng 150 phần quà cho thanh niên công nhân tại 10 doanh nghiệp ngoài nhà nước có hoạt động Đoàn hiệu quả.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên