15/06/2015 15:52 GMT+7

Thánh Cô Cô Bóc mở màn cho đại chiến showbiz

H.L
H.L

TTO - Ảnh hiện trường cơ quan điều tra bắt Trần Thị Hương Giang xuất hiện sớm nhất không phải bởi báo ngành hay cơ quan truyền thông mà từ trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, sau đó ca sĩ này đã tháo xuống mà không cho biết lý do.

Hình ảnh xuất hiện đầu tiên trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trần Thị Hương Giang được coi là một phiên bản của trang web tự phong “Tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc”.

Những trang web này xuất hiện vào cuối năm 2014 và thật sự khuynh loát, làm điên đảo thế giới giải trí vào các tháng 2, 3, 4, 5-2015. Họ nêu rõ chủ trương Anti Showbiz, Anti Đ.V.H, V.K.T, Ngọc Tr., L.C… đặc biệt là Anti Phượng C và Q.N.N...

Theo tự giới thiệu cũng như nội dung xuất hiện trên trang web Thánh Cô Cô Bóc là những người sang trọng, ăn sáng tại các bãi biển đắt tiền khắp thế giới, nhâm nhi cà phê cùng với súp tổ yến và gõ bàn phím bóc trần sự u tối của thế giới showbiz.

Họ tỏ ra nguy hiểm khi biết rõ số hiệu các chuyến bay, số phòng của các diễn viên, người mẫu VN khi lưu diễn ở nước ngoài, vạch trần đời tư và thóa mạ không thương tiếc các nghệ sĩ nổi tiếng bằng những từ ngữ “chợ búa” nhất…

Nhưng một bộ phận cộng đồng mạng tin sái cổ vì toàn là thông tin động trời và nghe quen quen, đặc biệt trang web làm thỏa mãn sự tò mò về lý do giàu lên quá nhanh của các nghệ sĩ cũng như mối quan hệ của họ và các đại gia mà đôi khi nguồn cơn chỉ là một tấm ảnh mang tính xã giao ở nơi công cộng.

Những nghệ sĩ bị đề cập ban đầu chọn thái độ im lặng nhưng trước làn sóng tấn công bằng truyền thông mạng, tác động của các thương vụ làn ăn bị ngưng lại, họ đã lên tiếng trên trang cá nhân cũng như cầu cứu cơ quan chức năng.

Chúng tôi không chắc là nội dung mà các trang web Anti Showbiz này đúng hay sai, điều đó thuộc về tòa án nhưng rõ ràng nó gây ra địa chấn thông tin khi mà hàng loạt sự kiện mà thiên hạ hay đồn đoán, muốn tin lại xuất hiện kèm theo tên tuổi và sự kiện cụ thể.

Một trong những phiên bản Thánh Cô Cô Bóc là Trần Thị Hương Giang cũng khá kỳ lạ, ban đầu cũng là người của Showbiz.

Khoảng 5 năm trước Trang Trương xuất hiện một cách khiêm tốn trong thế giới người mẫu vì nhan sắc bình thường, không có ai chống lưng, không đại gia bao bọc.

Nhưng không lâu sau Trang Trương được thế giới người mẫu săn đón vì nghe đâu cô là nhà báo, có nhiều mối quan hệ rất ghê gớm trong bộ máy công quyền. Cô có nhiều danh thiếp, nhiều chức danh khác nhau và nghe đâu cực giàu, xài toàn đồ hiệu. Trang Trương trở thành bạn thân thiết của một nhân viên của công ty của chị Phượng C.

Nhưng showbiz “không phải dạng vừa đâu”, tình cờ người trong giới phát hiện Trang Trương cư ngụ tại căn nhà trọ bên Quận 2. Sự việc ngay lập tức được tung hê, Trang Trương biến thành Trang Nổ và sau đó cô biến mất một cách bí mật như lúc xuất hiện.

Showbiz ngay lập tức quên mất Trang Trương.

Khi những trang web Anti Showbiz xuất hiện, những nghệ sĩ bị bêu tên không cách nào lần đoán ra ai là tác giả vì họ toàn xài tên ảo, nhưng các comment có nhiều người dùng tên thật, địa chỉ thật và sự trao đổi qua lại với chủ trang cho thấy họ biết nhau và có liên lạc ngoài đời thật.

Trước yêu cầu của “người bị hại”: bị thiệt hại về tiền do mất hợp đồng tài trợ, quảng cáo, làm phim… bị đe dọa tính mạng, tài sản, cơ quan chức năng đã lần ra Trần Thị Hương Giang.

Theo truyền thông đưa tin từ cơ quan điều tra, Trần Thị Hương Giang thừa nhận vì muốn nổi tiếng nên cô đã viết nhiều bài trên các trang này và đồng tác giả là nhiều người, ở VN và định cư ở nước ngoài.

Cùng lúc thì các trang web Anti Showbiz đính chính cho rằng chủ nhân thật sự là Tuyết Anh Trần vẫn ung dung nhấm nháp tổ yến bên bờ biển nước Mỹ và chuẩn bị “bóc” tiếp những chuyện kinh thiên động địa.

Giới showbiz hồi hộp chờ đợi không biết các trang này sẽ “bóc” tiếp ai và sắp tới những ai sẽ bị cơ quan điều tra sờ gáy.

H.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên