24/12/2014 11:58 GMT+7

Thanh Bùi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chương trình Thần tượng âm nhạc VN - Vietnam Idol 2015 đã chính thức khởi động với thông tin đầu tiên tiết lộ về giám khảo nam của chương trình chính là ca - nhạc sĩ Thanh Bùi.

Ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi

Được khán giả Việt Nam biết đến lần đầu là một thí sinh của Australian Idol 2008 và trong những mùa Idol trước đây của Vietnam Idol, Thanh Bùi cũng tham gia khá nhiệt tình trong vai trò người thầy - người hướng dẫn về thanh nhạc cho các thí sinh của sân chơi này.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh chính thức nhận lời trở thành một trong ba vị giám khảo quyền lực của ghế nóng Vietnam Idol 2015.

Từng xuất hiện trong vai trò huấn luyện viên cho một cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi, anh cho biết đến thời điểm này ngoài khả năng diễn đạt bằng tiếng Việt “đã trôi chảy hơn trước rất nhiều”, thì công việc giảng dạy tại Soul Music Academy cũng giúp Thanh Bùi ngày càng say mê với nhiệm vụ đào tạo một thế hệ tài năng kế tiếp.

“Trong vai trò giám khảo của Vietnam Idol, tôi mong muốn sẽ truyền đạt cho thí sinh kinh nghiệm trình diễn cũng như kinh nghiệm tích lũy được suốt quá trình làm việc với các nghệ sĩ nước ngoài, giúp các em có cái nhìn đa chiều hơn, hiểu hơn con đường mình đang theo đuổi” - anh nói.

Trong khi đó hai vị trí giám khảo còn lại vẫn là ẩn số.

Đặc biệt, theo thông tin bên lề, rất nhiều khả năng giám khảo Mỹ Tâm - người đã gắn bó với Vietnam Idol các mùa gần đây - sẽ không tham gia mùa này để trở thành giám khảo của một sân chơi âm nhạc khác.

Vietnam Idol 2015 dành cho tất cả công dân Việt Nam có độ tuổi 16 - 30, có đam mê và năng khiếu ca hát đều có thể đăng ký tham gia trước khi đến với Vòng thử giọng sẽ được tổ chức tại các tỉnh thành, bắt đầu từ trung tuần tháng 1-2015. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên