28/08/2017 14:00 GMT+7

​Thang nhôm Pal được nhiều khách hàng tin dùng

T.D.V
T.D.V

Thang - là một công cụ hỗ trợ, người bạn đồng hành không thể thiếu của tất các các xưởng sản xuất, công ty, xí nghiệp và cả hộ gia đình.

Thang nhôm Pal sản xuất theo quy trình EN131

Hiện nay, thang nhôm đã thay thế gần như hoàn toàn thang tre, thang gỗ truyền thống do có quá nhiều lợi điểm: nhẹ hơn tiện di chuyển, khả năng xếp gọn, đa năng, bền bỉ ... 

Thang nhôm Pal - xuất xứ Đài Loan là 1 trong 3 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và mua nhiều nhất theo số liệu thống kê của ketnoitieudung.vn trong 6 tháng đầu năm 2017. Dù có mặt sau các thương hiệu nổi tiếng khác nhưng thang nhôm Pal rất được ưa chuộng do sử dụng chất liệu nhôm cao cấp và sản xuất theo quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131 có thể chịu tải đến 120 kg.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất mà những sản phẩm thang Pal mang lại chính là lợi ích và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bởi tất cả các sản phẩm thang nhôm đều được thiết kế rất tỉ mỉ, độ chính xác đến từng mm.

Thang nhôm Pal đa chức năng

Ngoài ra các sản phẩm thang nhôm Pal còn được trang bị đế cao su chống trơn trượt tạo độ chắc chắn và mang đến sự thoải mái, vững vàng cho người sử dụng.

Giờ đây, việc sắm một chiếc thang nhôm Pal Chính hãng không còn quá khó khăn nữa khi Pal đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng cũng như tránh khỏi các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng, thì quý khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng hoặc các website là đại lý chính thức của thang nhôm Pal trên khắp các tỉnh thành Việt Nam hoặc tại website www.ketnoitieudung.vn.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên