13/11/2009 17:39 GMT+7

Thang Duy đóng cặp với Hyun Bin trong Thu muộn

LAN NHÃ (Tổng hợp từ ent.tom.com)
LAN NHÃ (Tổng hợp từ ent.tom.com)

TTO - Công ty điện ảnh Hàn Quốc và Mỹ cùng bắt tay thực hiện lại Thu muộn (tựa tiếng Anh: Late autumn) - một bộ phim kinh điển của đạo diễn Lee Man Hee từng gây cơn sốt cho điện ảnh xứ Hàn năm 1966.

Thang Duy đóng cặp với Hyun Bin trong Thu muộn

TTO - Công ty điện ảnh Hàn Quốc và Mỹ cùng bắt tay thực hiện lại Thu muộn (tựa tiếng Anh: Late autumn) - một bộ phim kinh điển của đạo diễn Lee Man Hee từng gây cơn sốt cho điện ảnh xứ Hàn năm 1966. 

ImageView.aspx?ThumbnailID=374900 ImageView.aspx?ThumbnailID=374901
Diễn viên Thang Duy Diễn viên Hyun Bin

Nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin và nữ diễn viên Trung Quốc - Thang Duy vừa được xác nhận sẽ vào vai chính của Thu muộn phiên bản mới này.

Thu muộn của đạo diễn Lee Man Hee sản xuất năm 1966 do Shin Sung Il và Moon Jung Suk thủ diễn từng nhận được lời khen là “kiệt tác trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc”. Năm 1982 đạo diễn Kim Soo Yong cũng đã thực hiện lại bộ phim này - bộ phim đã giúp Kim Hye Ja (quen thuộc qua phim truyền hình Sự phẫn nộ của người mẹ) giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Manila năm 1983.

Chuyện phim kể về câu chuyện tình ngắn ngủi giữa người đàn ông đang bị cảnh sát truy bắt vì tội làm tiền giả và một nữ tù trong thời gian được hưởng chế độ nghỉ đặc biệt (do có biểu hiện tốt trong tù). Đạo diễn Thu muộn phiên bản mới là Kim Tae Yong - người từng đạo diễn cho phim Family Ties (Gia đình rắc rối).

Phim dự định sẽ bấm máy tại Seattle - Mỹ vào cuối tháng 11 này và ra mắt công chúng vào năm 2010.

LAN NHÃ (Tổng hợp từ ent.tom.com)

LAN NHÃ (Tổng hợp từ ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên