16/05/2011 19:35 GMT+7

"Thần sấm Thor" đóng phim nàng Bạch Tuyết

NGUYÊN PHẠM (Theo slashfilm)
NGUYÊN PHẠM (Theo slashfilm)

TTO - Sau nhiều ngày thương lượng, cuối cùng nam diễn viên người Úc Chris Hemsworth - ngôi sao của Thor - đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim Snow white and the huntsman (Bạch Tuyết và người thợ săn).

mMByYOdD.jpgPhóng to
Chris Hemsworth sẽ sánh đôi cùng Kristen Stewart trong phim nàng Bạch Tuyết - Ảnh: Wenn

Trong phim, Chris Hemsworth vào vai người thợ săn, nhận lệnh của bà hoàng hậu độc ác (Charlize Theron) đi truy sát nàng Bạch Tuyết Kristen Stewart. Tuy nhiên, khác với phiên bản cổ tích cũ, thợ săn Chris Hemsworth sẽ quay ra giúp đỡ Bạch Tuyết, trở thành cố vấn và người bạn đồng hành của nàng trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Hãng Universal đã mất một thời gian dài để tìm kiếm diễn viên cho nhân vật thợ săn này. Những tên tuổi như Viggo Mortensen, “người sói” Hugh Jackman hay Joel Edgerton lần lượt được đề cập nhưng cuối cùng Universal đã đạt được thỏa thuận với hãng.

Được biết đến qua một vai diễn nhỏ trong Star Trek, cho đến nay tác phẩm thành công nhất của Chris Hemsworth là Thor - bộ phim đang làm mưa làm gió tại các phòng chiếu ở Bắc Mỹ. Sắp tới, bên cạnh Snow white and the huntsman, nam diễn viên 27 tuổi này còn tham gia hai dự án phim khác là The cabin in the woods (Túp lều trong rừng) và Red dawn (Rạng đông màu đỏ).

Snow white and the huntsman do Rupert Sanders đạo diễn.

NGUYÊN PHẠM (Theo slashfilm)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên