20/01/2015 08:00 GMT+7

​“Thần giữ nhà” cho mùa Tết Ất Mùi 2015 trọn vẹn

TDV
TDV

Phat Dat Infomatics - nhà thầu hệ thống an ninh toàn diện cho hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, nay đã cung cấp hệ thống thiết bị an ninh chuyên dụng để bảo vệ cho gia đình, người thân và tài sản của bạn.

Trước vấn nạn trộm cướp hoành hành vào thời điểm cận tết, nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc làm thế nào để có thể bảo vệ cho ngôi nhà và cơ sở kinh doanh một cách an toàn nhất.

Một giải pháp được đề xuất để có thể bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và cơ sở kinh doanh của bạn chính là dịch vụ trông nhà ngày Tết nhưng giải pháp này không được nhiều người lựa chọn vì có nhiều sự bất tiện như không đủ sự tin tưởng vào dịch vụ, cộng thêm chi phí quá cao 2-3 triệu/ngày…

Và giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất, ổn định và lâu dài nhất chính là các thiết bị công nghệ an ninh chống trộm để trấn giữ tại nhà và cơ sở kinh doanh.

Các thiết bị chống trộm ngày càng được nhiều người quan tâm, không chỉ những chủ nhà lần đầu tìm lắp thiết bị, nhiều người dù đã có thiết bị cũng tìm cách đầu tư nâng cấp hệ thống để khai thác trọn vẹn các tiện ích.

Việc các hệ thống chống trộm được chuộng một phần là do nạn trộm cướp đang hoành hành khá mạnh, bên cạnh đó nhiều gia đình lại chuẩn bị đi chơi Tết cần thiết bị để bảo vệ nhà cửa.

PIUPYa3H.jpg

Không chỉ với khách hàng mới mà nhiều người có hệ thống chống trộm cũ thấy được hiệu quả của thiết bị cũng tìm lắp thêm các hệ thống mới.

Đặc biệt, trong đó có không ít gia chủ đã đuổi được trộm khi vắng nhà hoặc trường hợp đang ở nhà nhưng có kẻ gian đột nhập vào.

“Trước tình hình trộm cắp hoành hành như hiện nay, việc người dân tự bảo vệ gia đình mình là hết sức quan trọng. Việc đầu tư hệ thống hoàn chỉnh có vẻ hơi tốn kém nhưng đúng là cần phải có sự cảnh giác bảo đảm an ninh cho bản thân và gia đình” – Anh Phạm Đạt chia sẻ.

Vì vậy hãy để “An ninh toàn diện” giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải về an toàn cho ngôi nhà trong dịp ngày Tết này một cách tốt nhất.

Hệ thống còn có khả năng bao gồm tích hợp các tính năng báo cháy, báo rò khí gas, báo ngập nước, báo có rung chuyển và các tính năng nhà thông minh theo mô hình phong cách sống kỹ thuật số hiện đại và thân thiện của Hàn Quốc, Nhật Bản ...

Công ty Viễn Thông Phát Đạt Tel: (08) 3862 2450 – 3862 2451- 3862 5554 Hotline: 092 3862 086 Website: www.anninhtoandien.info - Email: info@anninhtoandien.info

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên