02/11/2010 20:33 GMT+7

Thám tử Tintin tái xuất trong phim 3D

 THIÊN HƯƠNG (Theo Empire)
 THIÊN HƯƠNG (Theo Empire)

TTO - Sắp tới đây, khán giả nhí sẽ được gặp lại chàng thám tử lừng danh Tintin và chú chó Snowy nổi tiếng trong bộ phim 3D mang tên The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn (Tạm dịch: Những cuộc phiêu của Tintin: Bí mật của kỳ lân biển).

zo9koISY.jpgPhóng to

Thám tử Tintin rất quen thuộc với khán giả nhí - Ảnh: Hollywoodnews

Phim do Steven Spielberg và Peter Jackson thực hiện, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà viết truyện lừng danh Hergé. Nhân vật chính trong bộ truyện này là Tintin, một phóng viên trẻ sẵn sàng dấn thân vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng chú chó trung thành Snowy. Tham gia vào cuộc phiêu lưu của họ còn có những nhân vật tài ba như thuyền trưởng Haddock, vị giáo sư,…

iXgwqDfP.jpgPhóng to

Một cảnh trong The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn (tạm dịch: Những cuộc phiêu của Tintin: Bí mật của kỳ lân biển) - Ảnh: Empire

Phiên bản phim lần này sẽ tập trung vào cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Tintin với thuyền trưởng Haddock và bắt tay vào một chuyến phiêu lưu tìm kiếm kho báu đầy ly kỳ, hấp dẫn. Phim sẽ áp dụng công nghệ CGI từng sử dụng cho bom tấn Avatar (Thế thân) nhằm tạo ra những hình ảnh máy tính sống động dựa trên cử động của diễn viên.

The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn (Những cuộc phiêu của Tintin: Bí mật của kỳ lân biển) có kinh phí gần 120 triệu USD, sẽ ra mắt tại Anh vào 26-10 và tại Mỹ vào ngày 23-12 dưới định dạng 2D và 3D.

 THIÊN HƯƠNG (Theo Empire)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên