13/03/2015 15:30 GMT+7

Thẩm phán bị bắt gặp ở cùng phòng trọ với nữ đương sự

Đ.TRIỀU - T. THÁI
Đ.TRIỀU - T. THÁI

TTO - Một thẩm phán (TAND huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đã bị chồng của nữ đương sự trong vụ kiện mà thẩm phán này thụ lý bắt quả tang đang ở cùng phòng trọ với đương sự này.

Ngày 13-3, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau cho biết đã mời thẩm phán T. của TAND huyện Đầm Dơi lên làm việc, đề nghị giải trình về vụ ông T. bị bắt quả tang ở cùng phòng trọ với nữ đương sự trong vụ kiện mà ông T. đang thụ lý giải quyết.

Trước đó, khoảng 9g ngày 26-2, chồng của bà T.M.L. (thường trú xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi) thấy vợ mình bịt khẩu trang cùng một người đàn ông đi vào Nhà trọ - karaoke - massage Vip Hùng Thúy.

Thấy vậy, người chồng vào quầy tiếp tân, đề nghị nhân viên mở cửa phòng nhưng chủ nhà trọ không đồng ý vì cho rằng đó là chuyện riêng tư. Người chồng bèn báo công an đến kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, công an thị trấn Đầm Dơi phát hiện thẩm phán T. và bà T.M.L đang ở chung phòng số 7.

Sau khi lập biên bản bước đầu, cả 3 người (vợ chồng bà L. và thẩm phán T.) được mời về công an thị trấn Đầm Dơi làm việc.

Sau đó, bà L. gởi đơn đến cơ quan chức năng giải trình rằng bà đã chủ động thuê phòng, rủ thẩm phán T. đến nhà trọ Hùng Thúy để ăn nhậu, hát karaoke.

Trong khi chờ những người bạn đến ăn nhậu cùng, cả hai vô phòng trọ số 7 thì bị công an kiểm tra, bắt gặp.

Xác nhận với báo chí liên quan vụ việc trên, ông Nguyễn Thành Lập - chánh án TAND huyện Đầm Dơi thừa nhận có việc thẩm phán T. ở chung phòng trọ với bà L. 

Trước đó, ngày 23-12-2014, bà L. nộp đơn khởi kiện đến TAND huyện Đầm Dơi, đơn phương xin ly hôn với chồng. Sau khi thụ lý hồ sơ, tòa án huyện Đầm Dơi đã phân công cho thẩm phán T. giải quyết vụ kiện này. 

Ông Lập cho biết thêm từ khi vụ việc xảy ra, thẩm phán T. giao lại hồ sơ vụ án cho người khác, không được giao việc mới và bị yêu cầu làm bản tường trình để phục vụ kiểm điểm, xử lý. 

Đ.TRIỀU - T. THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên