26/02/2011 06:14 GMT+7

Tham nhũng gây khó cho công tác dân vận

NGUYỄN TRIỀU
NGUYỄN TRIỀU

TT - Đây là một trong những vấn đề được ông Nguyễn Thế Trung - ủy viên Trung ương Đảng, phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận trung ương - chỉ ra tại hội nghị tổng kết công tác dân vận, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2010 và triển khai công tác năm 2011 do Ban dân vận Thành ủy TP.HCM, tổ chức ngày 25-2.

Ông Nguyễn Thế Trung cho rằng hình ảnh tiêu cực, tham nhũng của một số cán bộ công chức làm giảm lòng tin nơi người dân. Từ đó khiến công tác tuyên truyền, vận động người dân hết sức khó khăn. "Thực tế này đòi hỏi người làm công tác dân vận phải có năng lực chuyên môn, khả năng thuyết phục để tiếp cận và vận động người dân phù hợp theo từng giới, từng đối tượng" - ông Trung lưu ý.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hà - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM - đề nghị đội ngũ làm công tác dân vận của TP cần bám sát thực tiễn hơn để giải quyết kịp thời những bức xúc của người dân. Trước mắt, ngành dân vận TP phải tập trung vận động người dân thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

NGUYỄN TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên