28/01/2017 13:34 GMT+7

Thăm công nhân làm cầu sáng mùng 1 tết

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Sáng 28-1 (mùng 1 tết Đinh Dậu 2017), Ủy viên TƯ Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang cùng các lãnh đạo TP và ngành GTVT tới thăm công nhân đang thi công hai cây cầu khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt.

Phó bí thư thường trực Thành ủy TP Tất Thành Cang tặng quà, thăm hỏi công nhân sáng mùng 1 Tết. Ảnh: Mai Hoa
Phó bí thư thường trực Thành ủy TP Tất Thành Cang tặng quà, thăm hỏi công nhân sáng mùng 1 Tết. Ảnh: Mai Hoa

Các công trình này được thi công không nghỉ Tết để đảm bảo tiến độ. Đó là các cây cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt và cầu kết nối cầu Nguyễn Tri Phương và đường Võ Văn Kiệt.

Sáng mùng 1 Tết, nhiều công nhân vẫn miệt mài với các công việc khoan cọc mố, đào trụ, gia công lồng thép… Các hạng mục đến nay đều đảm bảo tiến độ thi công.

Cây cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt dự kiến sẽ rút ngắn được thời gian thi công ở cả hai nhánh. Riêng trong dịp Tết, nhánh N2 việc đóng cọc ván thép đạt sớm hơn 4 ngày.

Dự kiến công việc này mùng 5 Tết mới hoàn thành, nhưng trong ngày mùng 1 Tết đã xong.

Tặng quà và lì xì đầu năm mới cho các công nhân đang làm việc, ông Tất Thành Cang dặn dò anh em đảm bảo an toàn lao động, góp phần đảm bảo tiến độ thi công công trình.

“Vất vả chút nhưng công việc của mình rất có ý nghĩa. Người dân thành phố đang mong chờ từng ngày công trình hoàn thiện”, ông Cang nói.

 

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên