15/11/2014 17:29 GMT+7

​Thăm các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Đ.PHÚ - M.TRƯỜNG- Q.KHẢI
Đ.PHÚ - M.TRƯỜNG- Q.KHẢI

TTO - Ngày 15-11, Ban An toàn giao thông TP.HCM phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP cùng các cơ quan đoàn thể đến thăm 5 gia đình có người bị tai nạn giao thông tại bốn quận huyện TP.

Ông Nguyễn Thành Chung, giám đốc Sở Giao thông vận tải TP (bên trái) hỏi thăm sức khỏe gia đình chị Lương Thị Hiệp (Q.Bình Thạnh. Ảnh: Đức Phú
Ông Nguyễn Thành Chung, giám đốc Sở Giao thông vận tải TP (bên trái) hỏi thăm sức khỏe gia đình chị Lương Thị Hiệp (Q.Bình Thạnh. Ảnh: Đức Phú

Hầu hết các gia đình nạn nhân được đoàn đến thăm đều có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Mỗi gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông được đoàn thăm hỏi gửi tặng 3 triệu đồng chia sẻ khó khăn.

Trong buổi sáng, đoàn đến thăm gia đình chị Lương Thị Hiệp (38 tuổi) ngụ ở P.11, Q.Bình Thạnh, mẹ của cháu Trần Lương Quốc Bảo (8 tuổi, đã mất sau vụ tai nạn giao thông vào tháng 7-2014). Đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nạn nhân.

Trong căn phòng trọ chật hẹp, chị Lương Thị Hiệp rơm rớm nước mắt nói về sự mất mát khi cháu Bảo ra đi. Chị Hiệp cho biết chồng mất sớm, mới đây con trai cũng mất sau vụ tai nạn đã làm nỗi đau thêm chồng chất. Bản thân chị đã vào TP làm thuê khoảng 10 năm nay, giờ chị phải cố gắng vượt lên nỗi đau để nuôi đứa con còn lại ăn học.

Chị Hiệp cũng cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của các cơ quan đoàn thể đối với gia đình chị nói riêng và các gia đình có người tai nạn giao thông nói chung.

Trước đó, ngày 13-11, Ban Ban An toàn giao thông TP phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cũng đã đến thăm hỏi 12 nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông ở các quận, huyện: 6, 9, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn.

Đ.PHÚ - M.TRƯỜNG- Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên