23/07/2012 11:55 GMT+7

Thái Trinh nổi bật ở tập 3 vòng Giấu mặt

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 3 vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt - The Voice đã lên sóng vào 21g ngày 22-7 trên VTV3 với sự xuất hiện tiếp tục của các giọng ca đáng chú ý.

Thế cân bằng của Giọng hát Việt

mcQSZDhn.jpgPhóng to
Ca sĩ Thái Trinh tại live show Bài hát Việt tháng 12 năm 2011 - Ảnh: Gia Tiến

Nổi bật trong số đó là giọng opera của thầy thuốc Vũ Kim Cương, cô ca sĩ 18 tuổi Thái Trinh từng làm “dậy sóng” với bản cover The Show, chàng sinh viên ngành đồ họa Nguyễn Trúc Nhân, cô gái Hà Nội Đặng Thị Thu Thủy và ông bố trẻ với chất giọng vừa khàn, vừa sáng, vừa êm đềm, vừa mạnh mẽ Dương Trần Nghĩa.

Cũng như hai tập trước, Giọng hát Việt tập 3 thu hút người xem không chỉ ở những giọng hát hay mà còn ở những màn “tranh giành” của các huấn luyện viên nổi tiếng. Tập này là sự đối đầu của HLV Thu Minh với 3 vị HLV còn lại. Nhưng kết quả cuối cùng Thu Minh luôn nhận về nhiều thí sinh xuất sắc nhất. Hà Hồ có vẻ yếu thế hơn nhưng khi đã chọn được thí sinh mình yêu thích (Nguyễn Hoàng Đức và Thái Trinh) cô đã không ngừng thể hiện sự phấn khích.

Ở tập này, cuộc cạnh tranh giữa 4 vị HLV có vẻ dai dẳng và quyết liệt hơn. Họ không chỉ đưa ra những lập luận để kêu gọi thí sinh về đội của mình bằng những chiêu trò mà còn đối đáp với nhau bằng những màn tung hứng duyên dáng, hài hước. Các HLV cũng tỏ ra tiếc nuối với những giọng ca không được chọn, trong đó Nguyễn Trường Sinh, Lê Minh Mẫn (blogger nổi tiếng Robbey) là hai trường hợp rất đáng tiếc.

Hãy cùng TTO điểm lại những gương mặt thí sinh nổi bật trong đêm thi ngày 22-7.

1. Thầy thuốc Vũ Kim Cương (1980, Hà Nội) với khả năng chơi tốt các nhạc cụ như: piano, guitar, violon, đàn tranh… gây ngạc nhiên với mái tóc “gáo dừa” và giọng opera hiếm hoi trong ca khúc Mona Lisa.Anh đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn.

2. Sinh viên Nhạc viện TP.HCM Nguyễn Trang Diễm My (1989, Đồng Nai) được cả ba HLV (Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Trần Lập) chọn sau phần thể hiện ca khúc Power of love. Cô đã về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

3. Sinh viên khoa thương mại ĐH RMIT Nguyễn Thị Thái Trinh (1993, TP.HCM) được cả 4 HLV chọn nhờ ca khúc Give me a reason. Thái Trinh từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng khi cover ca khúc The Show. Năm 2011,Trinh tham gia Bài Hát Việt và đạt 2 giải thưởng lớn. Cuối cùng cô đã chọn Hồ Ngọc Hà làm HLV.

4. Sinh viên khoa Mỹ thuật trường ĐH Văn Lang Nguyễn Trúc Nhân (1991, TP.HCM) vô cùng sôi nổi và tinh tế với ca khúc Mercy và được Thu Minh chọn. Nhân cho biết đi hát từ năm lớp 12 tại phòng trà ở Vũng Tàu. Hiện tại đang là thành viên của Tiny Band, chuyên hát ở Cochin Cafe, Khu vườn tình yêu vào các ngày thứ 3, 7 và chủ nhật.

5. Nhân viên kinh doanh tại công ty VTC Mobile Đặng Thị Thu Thủy (1987, Hà Nội) được cả bốn HLV chọn với ca khúc If I ain’t got you. Cô từng đoạt giải Giọng ca ấn tượng trong Gala Nhịp điệu trẻ 2008 do VTV3 tổ chức. Dù được HLV Đàm Vĩnh Hưng hết sức tiếc rẻ “Bao lâu nay em ở đâu? Sao tới bây giờ em mới xuất hiện?” nhưng cô vẫn chọn vào đội của Thu Minh.

6. Cựu cảnh sát cơ động Dương Trần Nghĩa (1985, Hà Nội), hiện là nhân viên kinh doanh trong công ty tổ chức sự kiện và chuẩn bị chào đón đứa con sắp ra đời gây sửng sốt với Angel. “Giọng hát vô cùng hay, khàn đặc nhưng vẫn lên cao rất sáng; gằn giọng một cách tự nhiên mà không cố tình làm chúng tôi khó chịu” (như lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà) đã gia nhập đội của Thu Minh mặc cho 3 HLV còn lại ra sức nài nỉ. Nghĩa cũng từng đoạt giải nhì Let’s Get Loud 2010.

Như vậy, vòng Giấu mặt sẽ còn lên sóng hai tuần nữa,lúc 21g ngày 29-7 và 19-8 trên kênh VTV3 trước khi chuyển sang vòng thi Đối mặt.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên