11/04/2006 14:22 GMT+7

Thái Thiếu Phân: Luôn hài lòng với cuộc sống

THỂ HÀ
THỂ HÀ

TTO - Từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Hong Kong (Hồ sơ công lý, Bí mật trái tim, Bàn tay nhân ái, Mái ấm gia đình…) với nét diễn thông minh và không kém phần hài hước, nhưng lần này, Thái Thiếu Phân lại trút bỏ lớp áo nữ tính yếu ớt quen thuộc để đến với nhân vật Phi Hồng Cân trong Thất Kiếm (đang phát sóng trên HTV7) mà theo cô, rất giống với tính cách thật của mình: mạnh mẽ và có một chút… nam tính!

DNrOgEsv.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim

Thật ngạc nhiên khi biết được cô diễn viên tài năng này lại có những ý tưởng thú vị về tình yêu và cuộc sống. Giữa đất Hong Kong xa hoa phù phiếm, Thái Thiếu Phân không hề tham vọng, đối với cô, “chỉ cần ngày hôm nay có thể sống tốt hơn hôm qua là được“.

Rất tự nhiên và đáng yêu, Thiếu Phân thường hay trả lời mỗi khi có ai hỏi về cuộc sống hiện tại bằng câu cửa miệng: “tôi lúc nào cũng cảm thấy hài lòng”!

Tuy khá bảo thủ và sống nội tâm nhưng Thái Thiếu Phân lại rất yêu đời và lạc quan. Theo cô, khi tinh thần thoải mái thì việc gì cũng trôi chảy, kể cả trong tình yêu lẫn cuộc sống. Có lẽ vì vậy, Thiếu Phân luôn giữ được làn da tươi tắn khỏe mạnh.

Trong chuyện tình cảm, Thiếu Phân cũng có cách nghĩ rất riêng. Vì nhiều lần gặp chuyện không vui trong tình yêu do dư luận nên hiện nay, cô chỉ đặt mối quan hệ tình cảm khi đối tượng là người có thể kết hôn! Đến lúc mối quan hệ tiến triển lành mạnh, Thiếu Phân sẽ suy nghĩ tận tường để ra quyết định: “gả” mình cho “người ấy” và …sống vui vẻ trọn đời!

THỂ HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên