11/11/2013 10:05 GMT+7

Thái Sơn, Gia Hân rời Thử thách cùng bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - Vũ công dân gian đương đại Thái Sơn đã nói lời chia tay Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance sau đêm công bố kết quả live show 6, vừa diễn ra vào tối 10-10, THTT trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV.

BMBzgvBJ.jpgPhóng to
Gia Hân trong Thử thách 30 giây - Ảnh: Huy Tân
lsqztT0j.jpgPhóng to
Thái Sơn trong Thử thách 30 giây - Ảnh: Huy Tân
r40yclEa.jpgPhóng to
Gia Hân và Trấn Thành đều không kìm được xúc động trong phút chia tay - Ảnh: Huy Tân
7np1tiUj.jpgPhóng to
Thái Sơn chào chia tay ban giám khảo và khán giả - Ảnh: Huy Tân

Thái Sơn là một trong những thí sinh để lại ấn tượng tốt cho ban giám khảo lẫn khán giả bởi sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng tình yêu với nghệ thuật múa dân gian. Anh là một trong hai thí sinh của top 20 của Thử thách cùng bước nhảy 2013 chọn thể loại dân gian đương đại, khai thác những điệu múa dân tộc để thể hiện mình nên đã nhanh chóng tạo được nét riêng cũng như giành được tình cảm của ban giám khảo. Tuy có sở trường múa dân tộc nhưng trong các thử thách khác nhau, Thái Sơn cũng thường vượt qua rất "ngọt".

Theo giám khảo Tuyết Minh, Thái Sơn đã bước qua từng thử thách với một tốc độ dù chậm nhưng vững chắc. Trong khi Ngọc Thịnh là một vũ công hip hop tài hoa, dễ mến thì Thái Sơn lại là một diễn viên múa thể loại dân gian, luôn trân trọng những giá trị, tinh hoa văn hóa của dân tộc. Không những vậy, Thái Sơn cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn khi là chàng trai phải thay đổi bạn diễn nhiều lần nhất trong suốt cuộc thi. Dù cả hai đã bước qua những thử thách thành công nhưng họ đều đã hai lần rơi vào vòng nguy hiểm khi chưa chạm được tới trái tim của khán giả. Và việc phải loại Thái Sơn đã khiến giám khảo Tuyết Minh nghẹn ngào.

Cùng rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm 10-10, ngoài Thái Sơn còn có Ngọc Thịnh, Gia Hân và Ngọc Anh. Và diễn viên balê 17 tuổi Gia Hân cũng ngậm ngùi chia tay chương trình ở tuần thi này. Những phút cuối cùng đứng trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy trong vai trò là một thí sinh, Gia Hân đã không thể nói nên lời để chia sẻ cảm xúc hay nói lời chia tay với mọi người. Và MC Trấn Thành lại một lần nữa "mít ướt" khi cùng khán giả nhìn lại những chặng đường đã qua của hai thí sinh và nói lời chia tay với họ.

Như vậy, sau đêm công bố kết quả của live show 6, sẽ còn lại tám thí sinh chuẩn bị tranh tài ở tuần sau: Minh Trường, Ngọc Thịnh, Đình Lộc, Hoàng Minh, Ngọc Anh, Lan Anh, Minh Tú và Mỹ An.

Top 8 sẽ tiếp tục trải qua các thử thách ở live show 7, diễn ra vào lúc 21g ngày 16-11 và đêm công bố kết quả vào 21g ngày 17-11, THTT trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên