03/02/2016 09:00 GMT+7

​Thái Bình Dương đồng hành cùng ước mơ du học

TDV
TDV

Du học là cơ hội được tiếp cận nhiều nền giáo dục tiên tiến của thế giới, môi trường cạnh tranh để tự khẳng định bản thân dành cho các du học sinh mong muốn vươn xa và thành công.

Tìm đến một công ty tư vấn du học thật sự uy tín và có nhiều kinh nghiệm sẽ không chỉ giúp quý phụ huynh tiết kiệm thời gian, đồng thời được giải đáp những băn khoăn lo ngại khi quyết định cho con du học mà còn giúp các bạn học sinh có được những thông tin chính xác cho sự lựa chọn của mình.

Yếu tố được đánh giá là tiêu chuẩn cho chất lượng tại Công ty du học Thái Bình Dương với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và giàu nhiệt huyết, có thể cung cấp những lời khuyên chính xác, toàn diện và phù hợp với từng học sinh trong việc chọn trường, giúp học sinh có hành trang vững chắc trước khi lên đường du học.

“Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam 2015”, “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2014” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không nhỏ của Công ty du học Thái Bình Dương trong việc nâng tầm trí tuệ Việt, đưa Việt Nam vươn ra biển lớn. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo để được cung cấp thông tin, tư vấn và làm hồ sơ du học đến các nước Mỹ, Úc, Anh, Canada, Singapore và New Zealand uy tín.

Ông Văn Khắc Thái, Giám đốc Công ty du học Thái Bình Dương (hàng dưới, thứ 2, từ trái sang) trong buổi vinh danh “Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam  2015”

Công ty tư vấn du học uy tín - Du học Thái Bình Dương là thành viên chính thức của Tổ chức Giáo dục Quốc tế đồng thời có mối quan hệ hợp tác với hầu hết các trường nổi tiếng về cung cấp học bổng và hỗ trợ học phí, giúp gia đình tiết kiệm tối đa chi phí du học cho con em mình tại trên 50 tiểu bang của Mỹ như: California, New York, Maryland, Florida, Washington, Texas, Georgia, Nevada, Ohio, Arizona, New Jersey…, không chỉ mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng từ tư vấn chọn trường, chọn ngành học, tư vấn về các thủ tục làm hồ sơ du học, xin visa đến việc học tiếng Anh và hướng dẫn để phỏng vấn đậu visa mà còn cam kết về tỷ lệ hồ sơ phỏng vấn lấy visa thành công cao tại Lãnh Sự quán Mỹ.

Ngoài việc giúp các bạn học sinh chọn trường, chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của mình, các bạn còn có thể được lựa chọn trường hoặc thành phố tại các tiểu bang có người thân của mình để thuận tiện hơn trong việc ăn ở, đi lại, chăm sóc và liên lạc với gia đình của du học sinh. Do đó, khi đến với Công ty Du học Thái Bình Dương, các em học sinh và quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi du học tại Mỹ. Ngoài ra, tỷ lệ làm hồ sơ phỏng vấn đậu visa thành công tại lãnh sự quán các nước Canada, Úc, Singapore,… cao tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp Công ty Du học Thái Bình Dương

Một tương lai rạng rỡ sẽ không quá xa vời! Hãy đến với Công ty Du học Thái Bình Dương, các bậc phụ huynh cùng các em sẽ tin tưởng và yên tâm khi quyết định du học, đồng thời thực hiện tốt sứ mạng giúp các bạn trẻ trang bị kiến thức các nền giáo dục hàng đầu thế giới vững vàng để tự tin vững bước vào tương lai.

“Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016 công ty Du Học Thái Bình Dương kính chúc quý phụ huynh và các em học sinh cùng người thân năm mới luôn an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, sức khỏe và thành đạt”.

Công ty Du Học Thái Bình Dương

Địa chỉ: 57 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 08 3842 1840 – 08 3844 3148 – 08 3844 3149

Website: www.congtyduhocthaibinhduong.com.vn

Facebook: www.facebook.com/congtyduhocThaiBinhDuong

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên