Xe
22/11/2014 17:15 GMT+7

Thaco giới thiệu Peugeot mới giữa Sài Gòn

HOÀNG DUNG - THẾ KIỆT
HOÀNG DUNG - THẾ KIỆT

TTO - Tối 21 đến 23-11, tại NVH Thanh niên TP.HCM, Công ty Cổ phẩn Ô tô Trường Hải (Thaco) đã giới thiệu những chiếc xe mới của thương hiệu Peugeot ra công chúng TP.HCM.

Giới thiệu xe thể thao Peugeot RCZ tại TP.HCM - Ảnh: H.D

Một số hình ảnh tại không gian triển lãm xe Peugeot:

Ca sĩ Evil Phương hát nhạc Pháp - Ảnh: HD
Gian trưng bày xe - Ảnh: HD

Sự kiện này trưng bày đầy đủ 5 mẫu xe: xe thể thao Peugeot RCZ, mẫu xe nhỏ Peugeot 208, 408, 508, 3008 công chúng TP.HCM có cơ hội tìm hiểu và sở hữu những mẫu xe sang trọng với giá phù hợp của thương hiệu đẳng cấp châu Âu.

Bên cạnh đó, Peugeot còn trưng bày những mẫu xe cổ vang danh một thời và tái dựng lại địa danh nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, vườn hoa trung tâm Paris cùng các chương trình âm nhạc mang đậm văn hoá Pháp với những tiết mục: nhảy dân vũ Pháp, ảo thuật, xiếc đường phố… Chương trình trưng bày xe kéo dài đến 23-11.

Đây là đợt thứ hai - sau khi giới thiệu xe Kia mới (từ 14 đến 16-11), Thaco đơn độc giới thiệu những mẫu xe Peugeot mới của năm đến với công chúng khu trung tâm TP.HCM, bất chấp triển lãm ôtô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2014) khá xôm tụ đang diễn ra tại trung tâm triển lãm Sài Gòn (Q.7,TP.HCM) với sự quy tụ của 18 thương hiệu xe.
HOÀNG DUNG - THẾ KIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên