22/08/2014 20:10 GMT+7

Thạch Kim Tuấn được Hãng Tissot thưởng 31 triệu đồng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 22-8, hãng đồng hồ Tissot đã trao tặng chiếc đồng hồ phiên bản Asian Games (Asiad) 2014 trị giá gần 26 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt cho lực sĩ Thạch Kim Tuấn tại Showroom đồng hồ Tissot Maximark 3/2 (Số 3-3C đường Ba tháng Hai, quận 10, TP.HCM).

Kim Tuấn là niềm kỳ vọng huy chương rất lớn của thể thao VN tại Asiad 2014 sẽ khởi tranh tại Incheon (Hàn Quốc) vào tháng 9. Anh là ĐKVĐ trẻ thế giới và hạng ba thế giới hạng cân 56kg nam.

Kim Tuấn nói: “Món quà này mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để mang nhiều thành tích về cho cử tạ VN. Môn cử tạ không phụ thuộc nhiều thời gian như điền kinh, bơi lội,... nhưng chiếc đồng hồ Tissot sẽ giúp tôi đúng giờ hơn trong tập luyện và thi đấu”.

Suốt buổi lễ, người hâm mộ đã có dịp giao lưu, chụp hình với Thạch Kim Tuấn đồng thời thưởng lãm những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt của hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ Tissot dành cho Asiad 2014. Tissot cũng là nhà sản xuất đồng hồ và bảng điện tử đo thành tích chính thức của Asian Games 2014.

Ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc Công ty TNHH Topten, nhà phân phối chính thức Tissot tại VN - phát biểu: “Đồng hồ Tissot đồng hành với nhiều sự kiện thể thao hàng đầu thế giới. Tại VN, chúng tôi luôn muốn khuyến khích tinh thần tập luyện và thi đấu của VĐV VN. Ngoài Kim Tuấn, chúng tôi sẽ tặng quà động viên cho vài tuyển thủ VN khác tại Hà Nội trước thềm Asiad 2014. Và nếu những VĐV VN đạt thành tích tốt tại Incheon, chúng tôi sẽ tiếp tục có những phần thưởng hấp dẫn”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên