19/01/2012 08:17 GMT+7

Tết đầm ấm với chị Nụ, chị Huệ

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Tết Nhâm Thìn 2012, giấc mơ an cư lạc nghiệp đã đến với một số gương mặt của làng thể thao VN.

TT - Tết Nhâm Thìn 2012, giấc mơ an cư lạc nghiệp đã đến với một số gương mặt của làng thể thao VN.

Đó là giấc mơ có nhà của nữ lực sĩ Mỹ Linh - người có tiền thưởng thuộc hàng “đỉnh” của thể thao VN với 400 triệu đồng. Không giàu về vật chất nhưng đối với hai HLV Nguyễn Thị Nụ, Vũ Thị Huệ - họ đang hướng đến một cái tết ngọt ngào sau những ngày hứng chịu bất công mà Tuổi Trẻ từng phản ánh. Và đây là câu chuyện của họ.

“. Sự việc những tưởng rơi vào câm lặng khi chị không chia sẻ với ai và quyết định chuyển công tác đến một đơn vị mới. Thế nhưng sự bạc đãi của lãnh đạo Sở VH-TT&DL Quảng Ninh với chị cuối cùng cũng được phản ánh trên mặt báo Tuổi Trẻ và nhận được hàng trăm ý kiến quan tâm. Được độc giả khắp nơi trên cả nước chia sẻ, những tình cảm đó đã giúp chị Huệ vững vàng, mạnh mẽ hơn trên con đường mình đi.

Chuyển về làm chuyên viên của Trung tâm Văn hóa thể thao TP Hạ Long, chị Huệ được các đồng nghiệp mới sẻ chia và đồng cảm. Những ngày giáp tết chị tất bật lo tết cho cả gia đình và chuẩn bị điều lệ để tổ chức các giải thể thao quần chúng cho thành phố dịp năm mới. “Mồng 3 tết tôi đã phải đi tổ chức giải kéo co, đẩy gậy ở Hạ Long rồi. Dù phải đi làm sớm nhưng vui vì được làm đúng công việc của mình” - chị Huệ nói.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên