09/02/2012 06:35 GMT+7

Terry trả giá đắt

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Sau khi bị tước chiếc băng đội trưởng tuyển Anh, trung vệ John Terry (Chelsea) tiếp tục nhận cú sốc khác khi nhãn hàng thể thao Umbro loại bỏ anh trong chiến dịch quảng cáo của họ, dù hợp đồng trị giá 4 triệu bảng Anh giữa Terry với Umbro kéo dài đến sau VCK Euro 2012 mới kết thúc.

bBqKVM5p.jpgPhóng to
Terry (phải) sẽ không rời bỏ tuyển Anh dù bị tước băng đội trưởng - Ảnh: Reuters

Chưa hết, Hãng điện tử Samsung - nhà tài trợ cho Chelsea - cũng có ý định không muốn sử dụng hình ảnh của Terry. Dù Terry đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn, nhưng nhiều nguồn tin nói anh sẽ không chia tay tuyển Anh. Hãng tin BBC cùng nhật báo The Sun đã xác nhận nguồn tin này.

Ở một diễn biến khác, HLV tuyển Anh Fabio Capello tiếp tục ủng hộ Terry và khẳng định anh vẫn là thủ lĩnh ở đội tuyển Anh dù có đeo băng đội trưởng hay không. Ông Capello nói với BBC: “Terry vẫn là một thủ lĩnh trên sân và trong phòng thay quần áo. Anh ấy luôn như vậy và luôn là một thủ lĩnh”. Hiện có rất nhiều tin đồn về việc ông Capello có thể bị sa thải trước VCK Euro 2012, sau khi ông kiên quyết phản đối quyết định của Hiệp hội Bóng đá Anh. Ông cũng bị giới truyền thông nước Anh và các chuyên gia bóng đá chỉ trích rất nhiều vì họ cho rằng ông có hành động bênh vực và bao che những kẻ phân biệt chủng tộc.

Dù vậy, không phải ai cũng bất đồng quan điểm với Capello khi mới đây HLV Alex Ferguson (Manchester United) cùng HLV Andre Villas-Boas (Chelsea) đồng loạt lên tiếng bênh vực ông. HLV Andre Villas-Boas nói: “Capello đã đúng với quan điểm chia sẻ và bảo vệ cầu thủ của mình”. Còn HLV Ferguson: “Khi quản lý một đội bóng và có một đội trưởng đóng vai trò quan trọng trong đội, bạn sẽ không muốn mất anh ta. Vì vậy, tôi có thể hiểu được tại sao có nhiều tranh cãi về điều đó”.

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên