20/06/2011 00:01 GMT+7

Tem chống giả đề can vỡ công nghệ nhiệt và phát quang

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Theo nghị định số 105/2007/NĐ-CP của Chính phủ ban hành về điều kiện cung cấp tem chống giả thì đơn vị cung cấp phải có giấy phép in tem chống giả do Nhà nước cấp mới được in tem chống giả.

Vina CHG là đơn vị được cấp giấy phép in tem chống giả, đồng thời chuyên nghiên cứu các công nghệ và giải pháp chống giả cao, mang tính pháp lý và đảm bảo độ bảo mật cho sản phẩm nhằm hạn chế mức độ gia tăng đến chóng mặt của hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Hiện nay, Vina CHG đã nghiên cứu thành công giải pháp chống giả bằng tem chống giả đề can vỡ nhiệt và phát quang 2 trong 1, ứng dụng công nghệ và độ bảo mật cao, kết hợp hai đặc tính chống giả là công nghệ nhiệt (khi tiếp xúc với nhiệt lên bề mặt tem thì logo hiện lên) và công nghệ phát quang (khi dùng đèn chuyên dụng soi vào bề mặt tem thì logo sẽ phát sáng). Với công nghệ này rất khó làm giả, người tiêu dùng dễ dàng nhận diện hàng thật, hàng giả bằng cách đơn giản nhưng hiệu quả mang lại cao.

B4eKoWZ0.jpgPhóng to
Mẫu tem chống giả tem đề can vỡ nhiệt và phát quang 2 trong 1, khi dùng nhiệt hoặc đèn soi chuyên dụng lên bề mặt tem thì logo hoặc tên doanh nghiệp sẽ hiện ra.

Trên thị trường có rất nhiều loại tem chống giả công nghệ cao khác mà Vina CHG đã cung cấp như: Tem chống giả decal vỡ quang nhiệt 2 trong 1, decal vỡ nhiệt, decal vỡ nước, decal vỡ phát sáng, Tem chống giả điện tử, Hologram 3D 3 chiều, Barcode 2D … Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm chống giả cho phù hợp với yêu cầu của từng loại hàng hóa. Vina CHG cấp giấy chứng nhận mẫu tem để đảm bảo tính pháp lý cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Vui lòng tham khảo giải pháp chống giả và mẫu tem tại Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam www.chonghanggiavn.vn hoặc ĐT: 08 35178570 – 35173772 để được tư vấn.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên