24/09/2012 15:47 GMT+7

Teen điệu ngày thu

KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)
KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)

TTO - Xu hướng thời trang mùa thu mới nhất cho các cô gái tuổi teen hoàn toàn tương đồng với thời trang mùa thu cho người lớn, song mang nét tươi trẻ hơn, vui mắt hơn. Những xu hướng thời trang mùa thu dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho các cô gái tuổi teen trong mùa này.

1. Phong cách Rock hoài cổ

uDTP3VoH.jpgPhóng to

Thời trang của những thập niên 1950 và 1960 đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế tạo những mẫu trang phục trẻ trung cho các cô gái teen mùa thu này. Hãy thử bộ trang phục trẻ trung mang phong cách Rock này cùng những phụ kiện tương xứng, trông bạn có phong cách rất riêng và khá... nổi loạn một cách hồn nhiên.

2. Trang phục luộm thuộm trở lại

88VDHgku.jpgPhóng to

Một trong những phong cách thời trang phù hợp nhất cho tuổi teen xuất hiện trong mùa thu này chính là trang phục luộm thuộm vốn thịnh hành trước đây. Thay vì mặc cả bộ trông lôi thôi lếch thếch, bạn chỉ cần nhấn mạnh vào một phần trang phục như là đôi giày bốt bẻ cổ hoặc chiếc áo da "bụi".

3. Phong cách thể thao

GUd0egKl.jpgPhóng to

Năm nay xu hướng thời trang thể thao bùng nổ, và càng phát triển mạnh trong mùa thu này. Thời trang thể thao hoàn hảo cho các cô gái tuổi teen để khoe nét khỏe đẹp của tuổi mới lớn. Các bạn tuổi teen đừng lo ngại rằng trang phục thể thao không phù hợp với phom dáng của bạn. Diện một đôi giày thể thao đóng bộ cùng với áo khoác thể thao, một chiếc quần short bằng da hay jean, kaki để trông bạn thật sành điệu và "nóng bỏng" trong mùa thu này.

4. Phong cách mùa đông trắng

mz3owM2u.jpgPhóng to

Xu hướng trang phục mùa thu theo phong cách mùa đông trắng này không chỉ dành cho bạn gái tuổi teen mà cũng sẽ trở thành phong cách phổ biến đối với phụ nữ trưởng thành. Tuy tên gọi của xu hướng này là mùa đông trắng, bạn hoàn toàn có thể diện chúng trong mùa thu này để tạo dấu ấn thời trang riêng. Một chiếc áo ren trắng phối với một chiếc quần jean trắng, túi xách cũng màu trắng, đó là phong cách chủ đạo cho bộ trang phục "mùa đông trắng" mà bạn sẽ diện trong mùa thu này.

5. Mốt quân đội

6OYFXLuV.jpgPhóng to

Trang phục quân đội đang truyền cảm hứng cho các nhà tạo mốt và trở thành một xu hướng lớn trong mùa thu này. Hãy săn tìm vài bộ trang phục quân đội cho tủ quần áo của bạn trong mùa thu này. Đó có thể là chiếc áo khoác quân đội mỏng nhẹ khoác hờ hững bên ngoài áo thun đi cùng một đôi giày bốt hầm hố.

6. Áo len đồ họa

vm8lZhF0.jpgPhóng to

Áo len dài tay dệt hình đồ họa là xu hướng thời trang lớn trong mùa thu này cho cả các cô gái tuổi teen lẫn phụ nữ trưởng thành. Ngay từ bây giờ, phái đẹp đã có thể bắt đầu săn tìm cho mình những kiểu dáng áo len dài tay dệt hình đồ họa như mẫu con mắt hoặc các loại hoa văn khác. Phối áo dệt len đồ họa với quần jean, giày trệt balê, túi xách màu sắc cỡ lớn để hoàn thiện phong cách cá tính này.

7. Cô gái trung học xinh xắn

T6jL6X98.jpgPhóng to

Trong khi hình ảnh về trường học có thể là điều sau cùng bạn muốn lưu giữ trong ký ức tuổi teen, song nó có thể được sử dụng như một nguồn cảm hứng của thời trang. Một chiếc váy xòe ngắn trên gối in họa tiết bông hoa vui mắt với những đường sọc ngang nơi chân váy, phối cùng áo thun tay dài có cổ lá sen, túi xách da bóng to giống như cặp xách thời trung học. Đó là tất cả những gì bạn gái tuổi teen cần có để cập nhật phong cách thời trang cá tính cho mùa này.

8. Áo khoác len sắc màu

c8Fjqjy1.jpgPhóng to

Thêm một chút sắc màu điệu đà cho phong cách mùa thu của bạn mỗi ngày bằng những chiếc áo khoác dệt len nhiều màu sắc. Những gam màu đậm nhạt của rượu vang sẽ được yêu thích trong mùa thu này. Và khi gam màu này trở thành xu hướng thời trang cho tuổi teen, nó sẽ mang sắc thái tươi sáng hơn như đỏ tươi, vàng, xanh dương đều là những lựa chọn màu sắc tôn lên nữ tính và nét xinh đẹp của bạn gái teen lên hơn cả.

9. Balô bóng bẩy

x7l5GKRj.jpgPhóng to

Nếu có lúc nào đó bạn gái tuổi teen đã ngán ngẩm đeo những chiếc túi balô nặng trĩu sau lưng thì đây là lúc bạn nên nghĩ lại để chọn một chiếc túi balô xinh xắn bóng bẩy làm điệu khi đi dạo phố mùa thu này. Những chiếc túi balô bằng vải bố luôn là chọn lựa không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc túi balô bằng da nhỏ xinh cũng đủ hoàn thiện phong cách thời trang dạo phố độc đáo của bạn.

10. Đuôi tóc thắt bím dày dặn

rlAf4UTq.jpgPhóng to

Đừng quên kiểu tóc này khi bạn đã bổ sung nhiều món thời trang mốt nhất cho mùa thu. Kiểu tóc bím dày này mang lại cho bạn vẻ vui tươi và xinh xắn. Kiểu tóc bím đuôi cá đang được nhiều cô gái tuổi teen ưa chuộng.

KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)

KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên