13/04/2012 00:01 GMT+7

Tê nhức chân tay do thoái hóa cột sống

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Thoái hóa cột sống là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng đầu, cổ và vùng lưng, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động.

Thoái hóa cột sống cũng thường gặp ở những người cao tuổi.

zpoSegk8.jpg

Giai đoạn đầu của quá trình thoái hóa, vôi hóa cột sống, người bệnh thường bị hao mòn làm cho hệ thống cột sống có đường cong không bình thường. Cùng với hiện tượng này, hệ thống thần kinh của người bệnh cũng bị tổn thương, mức tổn thương nặng hay nhẹ còn phụ thuộc thoái hóa cột sống ở giai đoạn nào.

Ban đầu, người bệnh cảm thấy hiện tượng tê nhức tay chân nhẹ, có thể tự khỏi sau một vài ngày và không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động hằng ngày. Nhưng giai đoạn càng về sau, các gai xương của đốt sống cổ thoái hóa chèn ép dây thần kinh và động mạch đốt sống cổ gây nên hiện tượng tê nhức chân tay kéo dài, ảnh hưởng đến cử động chân tay và những sinh hoạt hằng ngày.

Tê nhức chân tay do thoái hóa khớp thường biểu hiện đa dạng và khác nhau ở mỗi người, tùy thuộc vào đốt sống bị thoái hóa và dây thần kinh chèn ép. Thoái hóa cột sống cổ hoặc thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ thường gây đau và tê lan dọc cánh tay, cẳng tay, bàn tay, ngón tay dọc theo đường đi của dây thần kinh bị chèn ép gây tê nhức, tê buốt khó cử động và kèm theo hiện tượng tê, đau mỏi sau vai gáy, đau mỏi lưng, đau mỏi gối.

Tê nhức chân tay tuy không nguy hiểm nhưng dai dẳng và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống tuổi già, do đó bệnh nhân thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm nên thường xuyên tập thể dục, đặc biệt là các động tác tay và chân giúp lưu thông máu tốt hơn. Giữ ấm bàn tay, bàn chân và tăng hoạt động chân tay, đồng thời bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất và dùng thêm Tê Nhức Chân Tay Bảo Nguyên.

Tê Nhức Chân Tay Bảo Nguyên có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên giúp hồi phục tổn thương, chèn ép ở dây thần kinh tọa và dây thần kinh ngoại biên. Tê Nhức Chân Tay Bảo Nguyên hỗ trợ điều trị tê nhức chân tay, đau mỏi lưng, gối, vai gáy, đau nhức xương khớp, giúp tăng cường tuần hoàn máu tới các chi và duy trì hoạt động tự nhiên của chân tay.

Mọi thông tin tư vấn xin gọi: 043 995 3167; 0986 109 135.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.Số GPQC: 1365/2011/TNQC-ATTP

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên