08/08/2011 13:23 GMT+7

Taylor Swift thắng lớn tại giải Teen Choice

N.X. (Theo AP)
N.X. (Theo AP)

TTO - Ca sĩ trẻ nổi tiếng dòng nhạc đồng quê Taylor Swift và nữ diễn viên, ca sĩ tuổi teen Selena Gomez đã thắng lớn tại giải Teen Choice 2011 (Sự lựa chọn của teen) vừa trao sáng nay (8-8, giờ Việt Nam) tại Los Angeles (Mỹ).

PXTWglcp.jpgPhóng to
Ca sĩ Demi Lovato (trái) và nữ diễn viên Selena Gomez tại lễ trao giải Teen Choice 2011 - Ảnh: Reuters
X91EPUYr.jpgPhóng to
Taylor Swift nhận giải thưởng danh giá ultimate choice - Ảnh: AP

Cô ca sĩ Taylor Swift - vụt sáng vào năm 2006 lúc mới 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với người nghe nhạc bằng album đầu tay mang tên chính mình - đã nhận được sáu giải tại giải Teen choice lần này, bao gồm: nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, nữ ca sĩ đồng quê được yêu thích nhất, biểu tượng thời trang thên thảm đỏ, đĩa đơn nhạc đồng quê được yêu thích với ca khúc Mean và giải ca khúc đột phá với Back to December (Trở lại tháng 12) và giải thưởng danh dự Ultimate Teen Choice Award.

Trong khi đó nữ diễn viên tuổi teen Selena Gomez nhận được giải nữ diễn viên truyền hình thể loại hài kịch được yêu thich nhất; Nhóm nhạc The Scene của cô được bình chọn là nhóm nhạc yêu thích nhất; đĩa đơn được yêu thích nhất với Who says và ca khúc tình yêu được yêu thích nhất Love you like a love song (Yêu anh như một bản tình ca), ngôi sao nữ hot nhất.

miJM1SQ5.jpgPhóng to
Demi Lovato chia sẻ với khán giả tại lễ trao giải - Ảnh: Getty Images

Đặc biệt trong lễ trao giải có sự xuất hiện trở lại của nữ diễn viên, ca sĩ 18 tuổi Demi Lovato. Năm ngoái Demi Lovato đã phải hủy nhiều buổi biểu diễn để đi trị liệu tâm lý vì chứng biếng ăn và tự hủy hoại bản thân mình cùng những áp lực của sự nổi tiếng.

Cô từng chia sẻ nguyên nhân một phần do những hậu quả của việc bị bắt nạt tại trường học khi còn nhỏ. Sau đó cô tham gia chiến dich có tên Love is louder than the pressure to be perfect (Tình yêu lớn lao hơn áp lực để hoàn thiện) để giúp đỡ những trẻ em chống chọi lại với việc bị bắt nạt, ăn hiếp của bạn bè.

UKt6xbYL.jpgPhóng to
Justin Bieber nhận giải nam nghệ sĩ được yêu thích nhất - Ảnh: AP

Danh sách được giải Teen choice lần này còn có những gương mặt quen thuộc khác như: Johnny Depp (nam diễn viên hành động được yêu thích nhất trong phim The tourist - Du khách bí ẩn); Angelina Jolie (nữ diễn viên hành động được yêu thích nhất trong phim The tourist), Robert Pattinson (nam diễn viên phim chính kịch được yêu thích nhất trong phim Water for elephants), Emma Watson (nữ diễn viên được yêu thích nhất trong mùa phim hè với bộ phim Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 (Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 2), Justin Bieber (nam nghệ sĩ được yêu thích nhất)...

Teen Choice Awards là giải thường niên có biểu tượng là chiếc ván trượt do các khán giả trẻ từ 13-19 tuổi bầu chọn trực tuyến dành cho các nhân vật ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, thể thao...Đây cũng là dịp để các ngôi sao được yêu thích có cơ hội nói lời cảm ơn đến những người hâm mộ tuổi teen.

N.X. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên