31/03/2015 11:18 GMT+7

​Taylor Swift: “nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới”

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Nữ ca sĩ chinh phục tình cảm của đông đảo người hâm mộ thế giới bằng tài năng âm nhạc xuất sắc đã trở thành một trong những “nhà lãnh đạo hàng đầu của thế giới”.

Taylor Swift với ba giải thưởng cao nhất tại Los Angeles ngày 29-3 - Ảnh: Reuters

Kết quả do tạp chí Fortune bầu chọn.

Theo Independent, danh sách này tôn vinh 50 cá nhân vượt trội đã góp phần “làm biến đổi nền kinh tế, chính trị, hoạt động nhân đạo và nhiều lĩnh vực khác”.

Ca sĩ Taylor Swift thuộc top 10 người đầu tiên của danh sách và đứng vị trí số 6. Tờ Fortune lý giải: cô là ca sĩ có mức thu nhập cao nhất năm qua trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật âm nhạc.

Không những thế, việc Taylor Swift rút toàn bộ các bài hát của cô khỏi trang nghe nhạc trực tuyến Spotify đình đám, sử dụng mạng xã hội như một phương tiện xây dựng thương hiệu cá nhân đã là các lý do thuyết phục để tạp chí Fortune tin rằng cô xứng đáng trở thành một trong các nhà lãnh đạo xuất sắc của thế giới.

Biên tập viên tạp chí Alan Murray khẳng định thành công của Taylor Swift bắt nguồn một phần từ sự chủ động và thông minh trong lựa chọn của cô khi kiên quyết từ chối sự bảo trợ về mặt danh tiếng của một thương hiệu nghe nhạc trực tuyến như Spotify.

Một điều thú vị là với danh sách này, trong hai năm liên tiếp vừa qua, ngay cả Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng không được bầu chọn. Người đứng đầu danh sách 50 cá nhân xuất sắc của Fortune năm nay là tổng giám đốc điều hành Apple Tim Cook.

Trong một diễn biến liên quan, theo Hollywood Reporter, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc iHeartRadio tổ chức ở Shrine Auditorium, Los Angeles tối 29-3, nữ ca sĩ Taylor Swift đã đồng thời giành nhiều danh hiệu quán quân là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm với Shake it off, Ca từ hay nhất với Blank space.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên