09/09/2015 12:10 GMT+7

Taylor Swift dẫn đầu danh sách người quyền lực nhất 2015

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ ca sĩ 25 tuổi dẫn đầu danh sách những người quyền lực nhất 2015 do tạp chí giải trí uy tín Vanity Fair bình chọn.

Taylor Swift tại vòng lưu diễn thế giới 1989 đang diễn ra của cô. Ảnh: Getty.

“Swift không chỉ đơn thuần là ngôi sao nhạc pop được cả thế giới yêu thích, có doanh thu bán đĩa nhạc cao không tưởng, mà cô còn có khả năng khiến cho các công ty khổng lồ phài tuân theo ý muốn của mình”, Vanity Fair nói rõ lý do tại sao chọn Taylor Swift.

Tạp chí dẫn chứng một trường hợp tiêu biểu mà Swift thể hiện được "quyền  lực" của mình trong làng giải trí: “Sau khi quyết định gỡ bỏ hết nhạc khỏi hệ thống Spotify hồi năm ngoái, Swift gửi thư yêu cầu Apple trả tiền cho các nghệ sĩ ngay cả trong giai đoạn chào hàng người dùng. Apple Music cuối cùng phải chấp nhận nhượng bộ và chấp nhận làm theo lời đề nghị của cô”.

Taylor Swift hiện đang tiến hành vòng lưu diễn thế giới "1989" rất thành công.

Taylor Swift dẫn đầu danh sách những người quyền lực nhất 2015 do Vanity Fair bình chọn. 

Danh sách những người quyền lực nhất do Vanity Fair chọn hàng năm không chỉ riêng trong giới nghệ sĩ mà còn có cả chính trị gia hay vận động viên thể thao.

Người dẫn đầu năm 2014 là gia đình Rupert, James và Lachlan Murdoch bị lọt xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng năm nay.

10 nhân vật đứng đầu danh sách do Vanity Fair bình chọn còn có siêu sao bóng rổ LeBron James, đạo diễn JJ Abrams, và ứng cử viên sáng giá cho vị trí Tổng thống Mỹ mùa bầu cử 2016, bà Hillary Clinton.

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đứng ở vị trí 12.

Cặp đôi Beyonce và Jay Z từ vị trí thứ 5 trong danh sách năm 2014 lọt xuống tận vị trí 21 trong bảng xếp hạng năm nay, sau khi dính phải hàng loạt tin đồn chẳng mấy hay ho về cuộc hôn nhân của họ.

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đứng ở vị trí 12. Daily Mail
Cặp đôi Beyonce và Jay Z từ vị trí thứ 5 trong danh sách năm 2014 lọt xuống tận vị trí 21 trong bảng xếp hạng năm nay. Daily Mail

 

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên