12/09/2013 08:00 GMT+7

Taylor Swift chiến thắng cùng hình tượng mới

QUỲNH THI
QUỲNH THI

AT - Và giải MTV Video Music Awards 2013 đã xướng danh Taylor Swift ở hạng mục "Nữ ca sĩ có video clip hay nhất năm" với ca khúc I knew you were trouble. Dù đã có trong tay rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như: Grammy, Billboard Music Awards, People’s Choice Awards..., nhưng chiến thắng lần này được cho là một chiến thắng ấn tượng và là một bước ngoặt trong sự nghiệp của “Công chúa đồng quê” bởi đây là lần đầu tiên Taylor có một MV (music video) được đề cử ở hạng mục quan trọng của giải MTV VMAs.

0bzfeMEs.jpgPhóng to
Taylor Swift và hình ảnh mới trong MV I knew you were trouble

Bởi đây cũng là lần đầu tiên cô mạo hiểm thay đổi hình ảnh từ đáng yêu nhí nhảnh sang vẻ bụi bặm, hoang dại và “bất cần đời” sau nhiều năm mang danh “công chúa”. Hơn thế nữa MV I knew you were trouble lại đối đầu với bốn đề cử của bốn nam ca sĩ đình đám khác, trong đó đáng gờm nhất vẫn là MV Mirrors của Justin Timberlake sau bảy năm anh chàng rời bỏ sân khấu ca nhạc để theo đuổi điện ảnh.

Thẳng thắn mà nói MV I knew you were trouble chỉ cho thấy một Taylor Swift khác đi về mặt hình thức, còn lời ca tiếng hát trong MV này cũng chẳng khác những ca khúc từng được yêu thích trước kia của Tayor Swift là bao. Thế nhưng với lượng người hâm mộ quá hùng hậu và cuồng nhiệt, Taylor Swift và êkip của mình hoàn toàn có thể yên tâm rằng bất kỳ một nỗ lực nhỏ nào của Taylor cũng sẽ được ủng hộ hết mình. Và chiến thắng này hẳn sẽ mang đến nhiều thuận lợi khác cho sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của nữ ca sĩ nhạc đồng quê trẻ tuổi và cho album phòng thu thứ 4 của Taylor Swift, album Red, mà I knew you were trouble chỉ là một trong ba ca khúc được chọn làm MV từ album này.

Lễ trao giải MTV VMAs 2013 diễn ra vào sáng 26-8 (giờ VN) tại New York, Mỹ. Ngoài chiến thắng của Taylor Swift, giải còn vinh danh Justin Timberlake ở hạng mục Video của năm qua MV Mirrors; Bruno Mars giải Nam ca sĩ có video xuất sắc nhất với MV Locked out of heaven; Selana Gomez giải Video nhạc pop với MV Come & get it...

oBWIs4UZ.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16 ra ngày 1/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

QUỲNH THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên