15/01/2014 15:08 GMT+7

Tay vợt Thái Lan Kumkhum bị loại đáng tiếc

Q.T.
Q.T.

TTO - Tay vợt 20 tuổi người Thái Lan Luksika Kumkhum đã dừng bước ở vòng 2 sau thất bại 1-2 (6-4, 3-6, 4-6) trước đối thủ người Đức Mona Barthel hôm 15-1

Đó là một trận thua đáng tiếc cho Luksika Kumkhum khi cô có khởi đầu rất tốt với những cú đánh trái tay đầy uy lực và giành chiến thắng 6-4 ở ván đầu tiên.

Sang ván thứ hai, tay vợt 20 tuổi này phạm quá nhiều lỗi đánh bóng hỏng tạo điều kiện cho Mona Barthel giành chiến thắng 6-3 để cân bằng tỷ số 1-1.

Ván cuối cùng diễn ra hết sức hấp dẫn với màn rượt đuổi ngoạn mục của hai tay vợt, trong đó khi tỷ số đang là 4-4 thì Luksika Kumkhum nắm quyền giao bóng đã dẫn trước đối thủ 40-0 nhưng cô lại liên tục có những quả đánh bóng hỏng trong tình huống rất dễ để Barthel bẻ thành công game giao bóng này. Barthel đã giành chiến thắng khi tận dụng tốt quyền giao bóng ở game thứ 10, để kết thúc ván đấu với tỷ số 6-4, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 125 phút thi đấu. 

Tính đến thời điểm này, ngày thi đấu thứ 3 Giải quần vợt Úc mở rộng chưa có bất ngờ lớn nào khi các tay vợt tên tuổi như: Serena Williams, Li Na (nữ), Novak Djokovic, Tomas Berdych (nam)... đều giành quyền đi tiếp sau những chiến thắng rất dễ dàng trước các đối thủ yếu hơn.   

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên