02/02/2016 01:10 GMT+7

Tẩy trắng răng như thế nào là phù hợp?

TDV
TDV

Tẩy trắng răng là có thể giúp cải thiện những vết vàng ố, xỉn màu trên. Tuy nhiên, bạn cần chọn cho mình một nha khoa uy tín có dịch vụ tẩy trắng tốt nhất để điều trị an toàn.

Thưa Bác sĩ, răng em không được trắng và có các vết ố vàng, nay em muốn tẩy trắng răng để có hàm răng trắng sáng. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết rõ hơn về phương pháp tẩy trắng răng được không? Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Em cám ơn bác sĩ. (Hương – Email: Huong2907…@gmail.com)

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi những thắc mắc của mình đến với Nha Khoa Đăng Lưu chúng tôi. Trước khi trả lời thắc mắc của bạn về tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn biết về phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser tại nha khoa chúng tôi:

- Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser là phương pháp đòi hỏi nhiều kỹ năng và được điều trị bởi bác sĩ nha khoa. Trong phương pháp này, những người có hàm răng bị xỉn màu do hút thuốc, uống trà, cà phê,… vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng.

- Trước tiên bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi răng làm sạch các mảng bám giúp quá trình tẩy trắng hiệu quả hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ bôi một hoạt chất có khả năng bảo vệ cho môi và nướu không bị tổn thương. Kế đến, bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng của bệnh nhân bằng dụng cụ chuyên dụng. Lớp thuốc này sẽ bị ánh sáng từ tia laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong. Dưới tác dụng của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu, làm thay đổi màu răng, giúp cho răng trắng sáng từ ngoài vào trong. Toàn bộ quá trình tẩy trắng này sẽ diễn ra trong vòng 60 phút và bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng.

- Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền với phương pháp này? Chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng nhiễm Tetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/2 hàm. Hầu hết những người đã tẩy trắng tại nha khoa chúng tôi đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn có màu dễ để lại vết ố trên răng.

Các bạn lưu ý rằng: Phụ nữ mang thai, những người mắc bệnh về nướu và trẻ em dưới 16 tuổi không nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. Ngoài ra, bạn cần chải răng thường xuyên và vệ sinh răng miệng đúng cách, kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện bệnh về răng miệng để được chữa trị kịp thời. Với những chỉ dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một nụ cười rạng rỡ.

Trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu

Địa chỉ cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 08 3803 0578 – 08 6297 7148

Email: nhakhoadangluu@gmail.com - drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Địa chỉ cơ sở 2: 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 08 6682 0246

Giờ làm việc: 8g – 20g, Chủ nhật: 8g – 17g

Liên hệ đại diện nha khoa Đăng Lưu vùng Bắc Mỹ

Mrs. Anna Nguyen

Phone: 9055 225 923

Direct: 289 922 9149

Email: annanguyen1900@gmail.com

Website: www.nhakhoadangluu.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên