28/04/2014 11:38 GMT+7

Tay đua Lê Ngọc Sơn chấn thương nặng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Trưa 28-4, tay đua Lê Ngọc Sơn (Dược Domesco Đồng Tháp) bị chấn thương nặng sau khi bị té ngã ở chặng 9 đua 10 vòng Hồ Xuân Hương (Đà Lạt) dài 51 km cuộc đua xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 26 năm 2014 – “Non sông liền một dải”.

Khi các tay đua đang đua tốc độ cao ở vòng 7 thì bảng quảng cáo của nhà tài trợ đặt bên bờ hồ bất ngờ bị người xem hai bên đường vịn vào làm bật xuống đường. Kết quả,  có hơn chục tay đua chạy ở nhóm đầu không thể xử lý kịp đã bị va vào té ngã. Đông nhất là đội Dược Domesco Đồng Tháp khi có đến 5 tay đua bị nạn, tiếp đó là ADC TH Vĩnh Long với ba tay đua. Các đội đua còn lại như Eximbank TP.HCM, Quân khu 7.… cũng có tay đua bị nạn.

Trong khi các tay đua khác chỉ bị xây xát thì tay đua Lê Ngọc Sơn lại bị nặng nhất. Sau khi té ngã, anh nằm im và lập tức được chuyển lên xe cấp cứu đi theo đoàn đua để sơ cứu trước khi chuyển vào bệnh viện tại Đà Đạt để chụp X-quang. Ban huấn luyện đội đua Dược Domesco Đồng Tháp tỏ ra  lo lắng vì theo chẩn đoán ban đầu, Ngọc Sơn có thể bị dập đốt sống cổ và gãy tay.  

Kết quả ở chặng này, tay đua Lê Văn Duẩn đã lần thứ tư thắng chặng khi rút thắng các đối thủ để về nhất với thành tích 1g8'11" (tốc độ trung bình 44,879 km/h). Tay đua Trần Văn Quyền (Quân khu 7) dù chân bị trầy xát chảy máu và vai bị đau  sau pha té ngã ở vòng 7 vẫn xuất sắc về thứ nhì. Về thứ ba là Lê Hữu Phước (quân khu 7).

Kết quả sau 9 chặng vẫn không có gì thay đổi khi Hồ Huỳnh Vạn An (BVTV An Giang) tiếp tục giữ áo Vàng còn đội Suntek Sao Việt TP.HCM vẫn dẫn đầu giải thưởng đồng đội.

7g30 sáng  29-4, các tay đua sẽ tiếp tục thi đấu chặng 10 Đà Lạt – Bảo Lộc dài 110 km.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên