29/03/2015 09:58 GMT+7

Tàu điện và ôtô đâm nhau tại Los Angeles

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - 21 người bị thương trong vụ tai nạn một chiếc ôtô đã lao vào tàu điện, làm tàu trật khỏi đường ray ở gần khu tổ hợp Đại học Nam California (Mỹ).

Hiện trường vụ tai nạn 1 - Ảnh: ABC

Theo CNN, vụ va chạm xảy ra lúc 10g45 phút sáng thứ bảy (28-3), gần khu vực Exposition Boulevard và Watt Way.

Chiếc ôtô Hyundai màu bạc đang đi về hướng đông thì rẽ qua hướng bắc và đi vào đường ray đúng lúc tuyến tàu điện ngầm Expo Line đi về hướng đông lao tới. Hai toa tàu của Expo Line văng khỏi đường ray.

Theo người phát ngôn lực lượng cứu hỏa Los Angeles, chỉ năm phút sau khi tai nạn xảy ra, các nhân viên cứu hỏa và y tế đã có mặt tại hiện trường.

Thông tin trên tài khoản Twitter của Sở Cứu hỏa Los Angeles cho biết trong số 20 người bị thương, 10 người đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Người lái tàu bị thương nặng, còn tài xế chiếc ôtô Hyundai đang trong tình trạng nguy kịch khó qua khỏi.

Vụ trật đường ray còn gây tắc nghẽn giao thông tới khoảng 18g30 ngày 28-3 (giờ Mỹ). Trong khi đó, hàng chục ngàn người hâm mộ thể thao đang háo hức tới theo dõi trận so tài giữa hai đội bóng Mexico và Ecuador tại sân vận động gần đó lúc 18g30.

Cơ quan Quản lý vận tải hạt Los Angeles (Metro Los Angeles) cho biết đã điều các xe buýt giải quyết bớt tình trạng ùn ứ hành khách.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên