30/06/2005 11:44 GMT+7

Tarzan lên sân khấu Broadway

T.MINH - A.NG. (Theo AP)
T.MINH - A.NG. (Theo AP)

TTO - Sau thành công của các vở nhạc kịch Beauty and the Beast, Aida và The Lion King, Disney Theatrical Productions sẽ tiếp tục đưa câu chuyện về chàng “hoàng tử rừng xanh” Tarzan lên sân khấu nhạc kịch Broadway vào năm 2006.

HG5xX5pW.jpgPhóng to

Phil Collins cùng với nhân vật Sư huynh Gấu trong cuốn phim cùng tên của Disney 2004 do ông đồng sáng tác nhạc
TTO - Sau thành công của các vở nhạc kịch Beauty and the Beast, AidaThe Lion King, Disney Theatrical Productions sẽ tiếp tục đưa câu chuyện về chàng “hoàng tử rừng xanh” Tarzan lên sân khấu nhạc kịch Broadway vào năm 2006.

Một đội ngũ diễn viên hùng hậu 34 người tham gia vở diễn cùng với phần nhạc do ca sĩ kì cựu Phil Collins sáng tác.

Đạo diễn cho nhạc kịch Tarzan là một tên tuổi khá quen thuộc, đồng thời là nhà thiết kế phục trang cho vở: Bob Crowley - nổi tiếng khi thiết kế phục trang cho vở Aida của Disney và làm hồi sinh vở Carousel trên sân khấu Nhà hát trung tâm Lincoln 1994.

Tarzan, được chuyển thể từ tiểu thuyết Tarzan of the Apes của Edgar Rice Burroughs từng được Disney dựng thành phim hoạt hình năm 1999 do Chris Buck và Kevin Lima đạo diễn. Trong bộ phim này, Phil Collins cũng đảm nhận phần sáng tác và trình bày các ca khúc, trong đó có You’ll Be In My Heart đoạt giải Oscar năm 2000 dành cho Ca khúc xuất sắc nhất.

Kịch bản của vở nhạc kịch Tarzan được David Henry Hwang chuyển thể từ kịch bản phim hoạt hình của Tab Murphy, Bob Tzudiker và Noni White. Các màn múa do biên đạo nổi tiếng người Úc Meryl Tankard dàn dựng. Những màn bay nhảy, leo trèo do Pichon Baldinu phụ trách.

T.MINH - A.NG. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên