27/02/2015 15:37 GMT+7

Tập nặng, nhiều cầu thủ đội tuyển Olympic VN bị mỏi cơ

TTO-Buổi tập sáng 27- 2 của đội tuyển Olympic VN đã có đến bốn cầu thủ dính chấn thương phải ngồi ngoài hoặc bỏ dở buổi tập là: Hồng Duy, Thanh Tùng, Hồ Ngọc Thắng, thủ môn Nguyễn Hoài Anh.

Lý do dẫn đến việc các cầu thủ ngồi la liệt ngoài đường piste là vì giáo án của HLV Miura khá nặng. Ngoài ra, việc tập liên tục bốn ngày không nghỉ khiến các cầu thủ bị mỏi cơ do tình trạng vận động quá tải.

Sau một thời gian nghỉ tết dài, các cầu thủ dường như vẫn chưa lấy lại được phong độ trong khi HLV Miura đều cho các cầu thủ ngày tập hai buổi, mỗi buổi kéo dài gần 2 giờ đồng hồ trong suốt bốn ngày tập trung vừa qua. Các bài tập của HLV Miura được hầu hết các cầu thủ đội Olympic cho rằng quá nặng, dù vậy đây là giai đoạn nhồi thể lực nên dù có nặng các cầu thủ cũng phải gắng sức.

Sáng 27- 2, ngoài Xuân Trường bị chấn thương không thể tập được nên ngồi ngoài, bốn cầu thủ khác cũng phải rời sân vì mỏi cơ và bị đau do va chạm. Nhóm cầu thủ này không thể tham gia tập hết bài, ngồi ngoài sân ên sau đó HLV Miura phải cho các cầu thủ này lên xe về phòng trước. Riêng tiền vệ Đỗ Duy Mạnh sau khi hồi phục chấn thương đã bắt đầu bước vào quá trình tập cùng toàn đội.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp của đội tuyển Olympic VN cho biết cả Hồng Duy, Thanh Tùng, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Hoài Anh chỉ bị mỏi cơ vì vận động quá sức chứ không bị chấn thương gì ghê gớm. Sau khi được nghỉ ngơi sẽ hồi phục và trở lại tập luyện bình thường. Riêng tiền vệ Xuân Trường chiều nay sẽ được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp phim để xác định lại mức độ thương tổn. Sau bốn ngày tập luyện nặng, chiều 27- 2 HLV Miura cho các cầu thủ nghỉ một buổi để giảm tải, sáng 28- 2 toàn đội sẽ trở lại tập bình thường.

Cũng trong buổi tập sáng 27- 2, bác sĩ vật lý trị liệu Kubo Shinichi còn tập phục hồi cho hai cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội T&T là Duy Khánh, Văn Dũng đang bị chấn thương theo đề nghị của HLV Miura. Hai cầu thủ này đang ở độ tuổi Olympic nhưng HLV Miura không thể triệu tập lên tập trung lần này vì chấn thương chưa hồi phục.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuyển Olympic VN