15/11/2014 12:00 GMT+7

​Tập luyện để cải thiện vòng một!

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bạn lo lắng vì vòng một xập xệ sau sinh? Bạn không có đủ điều kiện và cũng sợ dùng đến biện pháp phẫu thuật? Bạn không có thời gian để đến các câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ? Hay nhiều lý do khác nữa…?

Đừng quá lo lắng! Những bài tập cơ ngực dưới đây chính là một gợi ý hữu ích cho bạn. Đơn giản thôi, bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà nhưng với điều kiện phải kiên trì, bền bỉ - có thể sẽ giúp bạn lấy lại sự săn chắc, quyến rũ cho vòng một.

Kéo căng

Chuẩn bị: Bạn cũng không phải chuẩn bị dụng cụ gì cho bài tập này.

Cách tập: Bạn đứng thẳng, hai tay nắm lại với nhau và đặt phía sau đầu. Giữ lưng thẳng, ưỡn ngực ra phía trước đồng thời đẩy hai tay lên cao, cao đến khi bạn cảm thấy phần ngực căng ra và cánh tay vẫn thấy thoải mái. Giữ tư thế này trong 10 giây và sau đó lặp lại nhiều lần, tùy sức.

Lưu ý: Động tác này gần giống với động tác vươn vai vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy để thư giãn cơ bắp. Tuy nhiên, bạn không nên nâng tay quá cao vượt quá sự thoải mái của cánh tay. Điều này có thể khiến bạn đau tay khi tập luyện.

Chống đẩy

Chuẩn bị: với bài tập này, bạn không mất nhiều thời gian và cũng chẳng tốn kém vì không cần phải chuẩn bị dụng cụ nào cả, ngoài việc chọn một không gian thích hợp tại nhà riêng của bạn.

5LQmLODL.jpg

Cách tập: Bạn nằm sấp, hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên nền. Thắt chặt cơ bụng, dùng sức đẩy phần ngực lên cao, sao cho vuông góc với mặt đất, hai cánh tay thẳng. Giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống, cố gắng để phần ngực chạm xuống đất. Nghỉ ngơi trong 10 giây và tiếp tục lặp lại khoảng 10 lần.

Lưu ý: Trong khi tập, nếu hông chùng xuống, hiệu quả của môn tập này đã giảm rất nhiều. Bạn nên nghỉ ngơi một chút trước khi lặp lại các động tác chống đẩy cho đúng kỹ thuật.

Đẩy tạ

Chuẩn bị: 2 quả tạ tay nhẹ, không gian thích hợp.

Cách tập: Bạn nằm ngửa trên bề mặt phẳng, lưng thẳng, chân cong, hai bàn chân chạm đất. Mỗi tay cầm một quả tạ tay nhẹ, khuỷu tay hơi uốn cong, đặt trên bề mặt phẳng và mở rộng ra hai bên, lòng bàn tay hướng vào nhau. Ở tư thế này, bạn bắt đầu thu hai tay lại và đưa lên cao sao cho hai tay chạm vào nhau, ngay phía trên ngực của bạn. Trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần. 

Lưu ý: Tùy vào sức mạnh của cơ thể, bạn chỉ nên chọn quả tạ nhẹ nhất để làm quen từ từ, tránh gây áp lực quá nhiều cho vai. Khi quen, bạn có thể chọn những quả tạ nặng hơn. Thị trường cũng có các máy tập đẩy ngực giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn các bài tập này.

Bên cạnh việc thực hiện chăm chỉ các bài tập, để vùng ngực “hồi xuân”, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung những thực phẩm giàu estrogen, giúp thúc đẩy sản sinh collagen. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung thực phẩm chức năng Đào Thiên.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên. Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

Đào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ

Để biết thêm chi tiết, chị em vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vn. Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên