23/12/2009 05:00 GMT+7

Tạo người tuyết qua Yahoo

THANH NHI
THANH NHI

TTO - Bên cạnh hình ảnh ông già Noel, ắt hẳn nhiều người không thể quên người tuyết trong ngày Giáng sinh. Bạn có thể tạo người tuyết theo trí tưởng tượng của mình tại Yahoo! Snowman.

Truy cập trang chủ, bạn sẽ thấy phần giới thiệu của Yahoo!, nếu muốn bỏ qua bấm Skip ở dưới trang.

Bước 1: Điều chỉnh kích cỡ của người tuyết ở ba phần đầu, mình và chân. Bạn có thể kéo dãn các hình vuông trên mỗi phần hoặc dùng chuột kéo các thanh ngang ở mục Adjust the snowball sizes. Bấm Next Step.

mMogwQtZ.jpgPhóng to

Bước 2: Trang trí mặt cho người tuyết: eyes (đôi mắt), nose (mũi), mouth (miệng) và extras (các phụ kiện khác như mũ, kính, khăn…). Bạn bấm hai nút mũi tên trái phải để chọn những chi tiết ưng ý nhất, sau đó kéo rê ra mặt của người tuyết. Nếu muốn xóa chi tiết nào chỉ cần rê chúng vào thùng rác góc phải và nhấp đôi chuột. Bấm Randomize để website lựa chọn ngẫu nhiên những chi tiết trên khuôn mặt giúp bạn. Bấm Next Step.

zMMO5p3B.jpgPhóng to

Bước 3: Chọn tay cho người tuyết theo nhiều kiểu khác nhau như classic (cổ điển – tay bằng khúc cây), robot (cánh tay của robot), animal arms (tay gấu)… Bấm Next Step.

m0fGkhQ2.jpgPhóng to

Bước 4: Chọn khung cảnh như vùng núi, bãi biển, sa mạc… cho người tuyết bằng cách bấm nút di chuyển. Có thể di chuyển người tuyết ở mọi nơi trên khung cảnh ấy. Và xung quanh có rất nhiều hình ảnh khác để bạn chèn vào như động vật, chữ trang trí, vật trang trí Giáng sinh… Nhập thêm lời nhắn muốn gửi đến bạn bè vào phía bên dưới, bấm Done. Cuối cùng bạn sẽ nhận được đường link để chia sẻ đến bạn bè hoặc qua các biểu tượng như Yahoo! Messenger, Facebook, Twitter…

6uDO69Hd.jpgPhóng to

Lưu ý:

- Bạn có thể thay đổi kích thước các đối tượng tùy ý.- Muốn quay lại bước trước đó, chọn bốn nút bấm (tương ứng với bốn bước làm) trong bảng Build your snowman).- Thay đổi nhạc nền với các nút điều khiển nằm ở dưới cùng của trang.

THANH NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên