27/02/2016 08:58 GMT+7

​Tặng phòng học cho điểm trường Lang Thíp 1

NAM TRẦN
NAM TRẦN

TT - Sáng 26-2, báo Tuổi Trẻ cùng Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức đã bàn giao công trình điểm trường Liên Sơn, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Đại diện Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức và báo Tuổi Trẻ kéo băng khánh thành lớp học - Ảnh: N.Trần
Đại diện Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức và báo Tuổi Trẻ kéo băng khánh thành lớp học - Ảnh: N.Trần

Công trình có diện tích hơn 120m2, với hai phòng học chính cùng 30 bộ bàn ghế, hai bảng chống lóa mới. Tổng giá trị xây dựng hơn 400 triệu đồng, trong đó Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức đóng góp 350 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao, ông Phương Quốc Khải - phó bí thư Đảng ủy xã Lang Thíp - bày tỏ đây là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp đỡ thầy trò tại địa phương yên tâm dạy và học.

Ông cũng cho biết thêm thôn Liên Sơn, xã Lang Thíp còn rất nhiều khó khăn, xã có 19 thôn, trong đó có tới 10 thôn đặc biệt khó khăn.

Thay mặt Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức, ông Đặng Văn Châm cho biết ông và nhiều người thật sự xúc động khi chứng kiến cảnh thầy trò tại đây còn quá nhiều khó khăn.

Tại lễ khánh thành, đoàn cùng đại diện báo Tuổi Trẻ cũng trao nhiều quần áo ấm, ủng, bánh kẹo và đồ dùng dạy học cho thầy cô và học sinh tại đây.

NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên