03/10/2015 16:02 GMT+7

Tăng Nhật Tuệ giới thiệu MV cùng học trò

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ vừa chính thức cho ra mắt MV Không ngủ được và giới thiệu đến khán giả học trò của anh với nghệ danh Tino.

Tăng Nhật Tuệ giới thiệu MV cùng học trò

Tino tên thật là Hà Văn Hữu Thắng, sinh năm 1996, được Tăng Nhật Tuệ phát hiện và đào tạo hơn một năm nay. Không ngủ được cũng chính là single đầu tay Tino giới thiệu giọng hát của mình đến khán giả.

Sau khi cho ra mắt ca khúc Không ngủ được cách đây không lâu, Tăng Nhật Tuệ đã chính thức phát hành MV (music video) của ca khúc này vào tối 2-10 trên các kênh truyền hình và nghe nhạc trực tuyến.

Ca khúc Không ngủ được do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Đỗ Hiếu hòa âm phối khí theo phong cách EDM. Với ca từ và giai điệu dễ thương, trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi teen, ca khúc Không ngủ được nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả ngay khi tung ra bản mp3. Nội dung ca khúc nói về tình yêu tuổi teen của chàng trai dành cho cô gái, ngày mong đêm nhớ đến mức không ngủ được.

Một trong những điểm nhấn của MV Không ngủ được là dàn khách mời “được lòng” giới trẻ hiện nay: bé Sam, Hương Giang Idol, Thanh Duy Idol, Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, Hoàng Tôn, Bảo Kun… Trong MV, Tino đóng vai chàng trai gặp phải “tiếng sét ái tình” khi nhìn thấy Sam trên đường. Chàng trai gặp tai nạn trong một lần đang đi theo cô gái, và từ đó những điều lạ thường đã xảy ra…

Đạo diễn của MV Không ngủ được cũng chính là êkip đã làm nên thành công cho MV Ai đẹp nhất đêm nay của Hương Giang Idol - đạo diễn Khương Vũ. Để phù hợp với nội dung MV, theo ý tưởng của Tăng Nhật Tuệ, đạo diễn Khương Vũ đã sử dụng nhiều mô hình nhân vật hoạt hình lồng ghép vào các cảnh quay, giúp MV trông “thật teen”.

Ngay khi vừa giới thiệu MV, Tăng Nhật Tuệ tiết lộ đây rất có thể sẽ là MV cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của anh. Điều đó không có nghĩa Tăng Nhật Tuệ sẽ giải nghệ, mà anh sẽ hoạt động nghệ thuật một cách thầm lặng hơn, tập trung vào sáng tác nhạc và đào tạo ca sĩ trẻ.

MV Không ngủ được - Nguồn: Youtube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên