10/04/2011 01:07 GMT+7

Tăng dần đại biểu Quốc hội chuyên trách

V.V.THÀNH - L.HOÀI - G.MINH
V.V.THÀNH - L.HOÀI - G.MINH

TT - Ngày 9-4, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã dự hội nghị tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XII.

Read this on Tuoitrenews.vn

Phát biểu tại hội nghị, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh việc tăng đại biểu chuyên trách trong Quốc hội để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn như hiến pháp và pháp luật quy định sẽ được thực hiện theo lộ trình tăng dần từng bước một cách hợp lý.

Về dự án Luật thủ đô, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng cho biết lần này Quốc hội chưa thông qua thì các cơ quan liên quan cần chuẩn bị thêm thật tốt để trình Quốc hội nhiệm kỳ tới.

* “Là đại biểu thì phải tin dân, dựa vào dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người dân và phải nhập tâm, thực hiện tâm tư nguyện vọng của dân tới cùng chứ không thể chỉ chuyển tải cho hết trách nhiệm” - đó là ý kiến của ông Lê Thanh Hải, ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM, đại biểu HĐND TP khóa VII, đơn vị 5, trong buổi tiếp xúc cử tri tại Q.5, TP.HCM ngày 9-4.

Buổi tiếp xúc cử tri này là lần sau cùng của tổ đại biểu HĐND TP khóa 7, ông Hải bày tỏ lòng biết ơn đối với cử tri đã tin tưởng, nhận xét, góp ý cho các đại biểu trong nhiều năm qua và hi vọng cử tri sẽ tiếp tục tin tưởng, thẳng thắn đóng góp ý kiến đối với các đại biểu khóa tới.

V.V.THÀNH - L.HOÀI - G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên