27/04/2011 07:25 GMT+7

Tặng bạn đọc 20 cuốn Chân trần, chí thép

TTO
TTO

TTO - Tuần này (bắt đầu từ ngày 27-4 đến 4-5), TTO và Công ty Trí Việt - First News tặng bạn đọc 20 cuốn sách Chân trần, chí thép của cựu quân nhân Mỹ James G.Zumwalt. Sách do Công ty Trí Việt - First News và NXB Tổng Hợp TP.HCM phát hành.

Ra mắt Chân trần, chí thép của cựu binh James G.ZumwaltNhững tiếng nói cần được lắng nghe

Nl4x8Bit.jpgPhóng to

Bìa sách Chân trần, chí thép - Ảnh: First News

Chân trần, chí thép dày gần 400 trang, tập hợp thông tin từ gần 200 cuộc phỏng vấn do James G.Zumwalt thực hiện với các cựu chiến binh, người dân Việt Nam về cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Qua tác phẩm này, James G.Zumwalt đã thẳng thắn, dũng cảm bày tỏ những suy nghĩ về nguyên nhân thất bại của Mỹ; là những cắt nghĩa, lý giải về chiến thắng của Việt Nam... cũng như những ngưỡng mộ của tác giả với sự kiên cường, dũng cảm, sáng tạo của quân dân Việt Nam trong chiến tranh.

Để có đủ chất liệu cho cuốn sách, James G.Zumwalt đã hơn 50 lần đến Việt Nam.

20 bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được 20 cuốn sách Chân trần, chí thép khi trả lời đúng các câu hỏi sau: bấm vào đây để trả lời.

1. Lần đầu tiên cựu quân nhân Mỹ James G.Zumwalt đến Việt Nam sau chiến tranh là năm:

a. 1994b. 1995c. 1996

2. Bản gốc - Bare feet, iron will - của James G.Zumwalt xuất bản ở Mỹ vào thời gian nào?

a. Tháng 4-2009 b. Tháng 4-2010c. Tháng 4-2011

Chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia hai lần trở lên coi như đã phạm quy).

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), ban tổ chức không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như đã phạm quy).

3. Nhận sách tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

Tuần tới, TTO sẽ công bố danh sách 5 bạn đọc được tặng cuốn Thư tình gửi một người của Trịnh Công Sơn, với lời đề tặng của gia đình Trịnh Công Sơn. Có gần 1.200 bạn đọc đã tham gia chương trình tặng sách này.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên