12/03/2011 03:03 GMT+7

Tặng 15.000 CD "Cẩm nang tuyển sinh" cho thí sinh

T.HÀ
T.HÀ

TT - Chiều 11-3, công tác chuẩn bị cho Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp trong khuôn viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (1 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng) được ban tổ chức khẩn trương hoàn tất. Ngày hội sẽ khai mạc vào 7g30 sáng 13-3 và diễn ra trong cả ngày với chương trình hoạt động phong phú, sôi động.

Để tạo điều kiện cho những thí sinh ở xa về tham dự ngày hội, ban tổ chức sẽ bố trí 74 chuyến ôtô đưa đón 5.000 học sinh lớp 12 của nhiều trường THPT khu vực ngoại thành Hà Nội. Trong đó có những trường THPT ở rất xa trung tâm thành phố, trên địa bàn các huyện Đông Anh, Ứng Hòa, Thanh Oai, Chương Mỹ...

Ban tổ chức sẽ tổ chức bốn nhóm tư vấn chuyên sâu, bao gồm hai nhóm tư vấn theo các ngành đào tạo, một nhóm tư vấn tâm lý - hướng nghiệp và một nhóm tư vấn về dinh dưỡng - sức khỏe. Một đội ngũ chuyên gia tư vấn gồm hơn 20 chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các trường ĐH lớn của Hà Nội và TP.HCM sẽ có mặt giải đáp mọi thắc mắc của các bạn học sinh.

Đặc biệt, ban tổ chức đã chuẩn bị 15.000 CD “Cẩm nang tuyển sinh” điện tử cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng thí sinh.

Đơn vị tài trợ:

ZmKNQmki.jpgPhóng to
T.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên