14/03/2012 10:51 GMT+7

Tận thu chứ khó giảm ùn tắc

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Nam - Pháp luật TP.HCM ngày 14-3
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Nam - Pháp luật TP.HCM ngày 14-3

"Nhiều loại phí đánh vào ôtô, xe máy mang nhiều ý nghĩa tận thu chứ không giải quyết được vấn đề ùn tắc. Hiện nay người dân vẫn buộc phải sử dụng xe máy đi làm hoặc buôn bán mưu sinh. Nay bắt họ phải đóng phí 500.000 đồng đến 1 triệu đồng là không hợp lý, sẽ gây khó khăn cho người dân, nhất là người nghèo".

Tận thu chứ khó giảm ùn tắc

"Nhiều loại phí đánh vào ôtô, xe máy mang nhiều ý nghĩa tận thu chứ không giải quyết được vấn đề ùn tắc. Hiện nay người dân vẫn buộc phải sử dụng xe máy đi làm hoặc buôn bán mưu sinh. Nay bắt họ phải đóng phí 500.000 đồng đến 1 triệu đồng là không hợp lý, sẽ gây khó khăn cho người dân, nhất là người nghèo".

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Nam - Pháp luật TP.HCM ngày 14-3

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Nam - Pháp luật TP.HCM ngày 14-3
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên