17/12/2012 18:47 GMT+7

Tạm giữ đối tượng lái xe tông chết người

TR.TÂN - T.B.DŨNG
TR.TÂN - T.B.DŨNG

TTO - Ngày 17-12, thượng tá Phạm Văn Sơn - trưởng Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) - cho biết đang tạm giữ Đặng Toàn Thọ (25 tuổi, trú thôn 2, xã Cư M'lan, huyện Ea Súp) để điều tra hành vi lái xe gây chết người.

Ông Sơn cũng cho biết sau khi tai nạn xảy ra Thọ đã đi đầu thú, công an huyện cũng đến hiện trường để điều tra. Gia đình và nhiều nhân chứng cho rằng đây là vụ cố ý lái xe tông chết người nhưng thượng tá Sơn cho biết bước đầu cơ quan công an chỉ điều tra theo hướng gây tai nạn chết người, còn việc Thọ có cố tình hay không thì chưa thể khẳng định. Hiện công an huyện chưa khởi tố vụ án, chưa khởi tố bị can đối với Thọ vì chưa đủ căn cứ.

Trước đó, khoảng 16g chiều 15-12, ông P.T.B. (46 tuổi, trú thôn 2, xã Cư M'lan, huyện Ea Súp) chạy xe máy hướng từ xã Cư M'lan vào thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp). Khi ông B. đến tỉnh lộ 1 (thuộc thôn 1, xã Cư M'lan) thì Đặng Toàn Thọ điều khiển ôtô bốn chỗ chạy từ phía sau tông thẳng vào xe của ông B. khiến ông B. ngã văng ra đường.

Theo anh N.Đ.N. (22 tuổi, ngụ xã Cư M’lan) - người chứng kiến sự việc, anh đang ở trong nhà thì nghe một tiếng động lớn, chạy ra thì thấy ông P.T.B. đang nằm quằn quại. Thọ mở cửa xe bước xuống, sau đó lên xe lùi xe cán lên người ông B. Một lúc sau, Thọ tiếp tục quay xe định cán một lần nữa nhưng nhiều người dân gần đó thấy nên phản ứng và đập phá xe của Thọ.

Anh N.T.H. (25 tuổi, con rể ông B.) cho biết tháng 8-2011, Thọ chạy xe máy và bị vướng vào sợi dây thừng buộc trâu của nhà ông B. nên bị tai nạn. Vụ việc được Công an huyện Ea Súp kết luận là vụ án dân sự.

Ngày 12-12, Tòa án nhân dân huyện Ea Súp đã tuyên gia đình ông B. phải bồi thường 11 triệu đồng trong khi gia đình Thọ đòi bồi thường hơn 54 triệu đồng.

TR.TÂN - T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên